เผลอร้ายให้ตั้งใจรัก
35
ตอน
1.41K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
ไหนๆก็บังเอิญร้ายใส่แล้ว งั้นขอตั้งใจรักได้ไหมล่ะ

แพท เพตรา อัครธาราทรัพย์ 

ทายาทคนสุดท้องแห่งตระกูลอัครธาราทรัพย์ สาวสวยผู้เต็มไปด้วยเสน่ห์และบุคลิกที่สะกดทุกสายตา แพทมีผิวขาวสว่างใสราวกับหยก สะท้อนความบริสุทธิ์และสง่างามตามสายเลือดชาวจีนของตระกูล ผิวเนียนละเอียดไร้ที่ติของเธอยิ่งเน้นความงามให้โดดเด่นยามต้องแสง เธอมีใบหน้ารูปไข่สมส่วน รับกับดวงตาคู่โตเรียวยาวคมกริบที่แฝงความลึกลับและความมั่นใจไว้ในที ดวงตาคู่นั้นเปล่งประกายคล้ายผู้ที่รู้ทันโลก แม้เพิ่งจะอายุเพียงยี่สิบเอ็ดปี แต่เธอกลับมีเสน่ห์เย้ายวนเกินวัย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบางได้สัดส่วนสีชมพูระเรื่อเหมือนกลีบกุหลาบ เมื่อเธอยิ้ม มุมปากจะยกขึ้นอย่างมีเสน่ห์ชวนหลงใหล เป็นรอยยิ้มที่ทั้งบริสุทธิ์และท้าทาย 

รูปร่างของแพทนั้นเรียกได้ว่าแซ่บและดึงดูดสายตาเป็นอย่างยิ่ง สัดส่วนของเธอดูสมส่วนและชัดเจน สะโพกผายเอวคอดรับกับทรวดทรงโค้งเว้าตามธรรมชาติ ไหล่เนียนสวยและแผ่นหลังอันนวลเนียนดึงดูดทุกสายตาเวลาเธอเดินผ่าน เส้นผมยาวสีดำสนิทเหยียดตรงคล้ายแพรไหมที่ยามเธอเดินพริ้วไหวตามลมดูนุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ แม้จะอยู่ในชุดนักศึกษาธรรมดา แต่ด้วยความมั่นใจและท่าทางการเคลื่อนไหวที่สง่างามของเธอทำให้เธอดูโดดเด่นเกินกว่าจะละสายตาไปได้ 

ในฐานะนักศึกษาสาวปี 2 สาขาบริหารธุรกิจ แพทมีความมุ่งมั่นและทะเยอทะยานที่จะสืบทอดอาณาจักรสายการบินของครอบครัว ความฉลาดหลักแหลมและไหวพริบของเธอทำให้เธอเป็นที่ยอมรับในแวดวงนักศึกษา แพทเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเด็ดขาดในการตัดสินใจ แม้ภายนอกจะดูเหมือนคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์เย้ายวน แต่ลึกๆ แล้วเธอมีความอ่อนโยนและห่วงใยคนรอบข้างเสมอ 

 

 

ดร.พญ.คริสติน่า วิลเลียมส์  

ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ผู้ที่มีทั้งความงามและความสามารถที่โดดเด่นเกินกว่าคนธรรมดาจะหยั่งถึง หน้าตาของเธอนั้นสะกดทุกสายตา ดวงหน้าที่เป็นการผสมผสานระหว่างความละมุนแบบสาวไทยกับความคมเข้มของเชื้อสายยุโรป ทำให้เธอดูสง่างามราวกับภาพวาดในแกลเลอรี่ ผิวสีขาวอมชมพูของเธอนั้นเนียนนุ่มดั่งพอร์ซเลนที่ใครได้สัมผัสก็ไม่อาจถอนตัว ดวงตาคู่โตสีน้ำตาลอ่อนเจือประกายเขียว มองลึกเข้ามาคล้ายจะหยั่งรู้ความคิดของผู้ที่สบตากับเธอทุกคน แววตาของเธอเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน แสดงให้เห็นถึงทั้งความเป็นมืออาชีพและความใส่ใจที่ลึกซึ้งต่อชีวิตมนุษย์ 

จมูกโด่งได้รูปของคริสติน่า รับกับโครงหน้าชัดเจนและคิ้วโค้งสวยเป็นธรรมชาติ ทำให้เธอดูคมคายทุกมุมมอง ริมฝีปากสีแดงระเรื่อแบบธรรมชาติเป็นที่ดึงดูดทุกครั้งที่เธอเอ่ยวาจา เสียงนุ่มลึกของเธอช่างตราตรึงใจผู้ฟัง ทำให้คนรอบข้างรู้สึกมั่นใจและผ่อนคลายไปพร้อมกัน เส้นผมสีน้ำตาลเข้มยาวสลวยที่ไหลลู่ไปตามแผ่นหลังเรียบลื่น แสดงถึงความเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ชวนมอง ร่างกายสูงโปร่งและสมส่วนของเธอทำให้คริสติน่าดูสง่างามในทุกก้าวที่เดิน ราวกับนางแบบที่หลุดออกมาจากรันเวย์ 

ในฐานะหมอศัลยแพทย์ด้านหัวใจที่ได้รับการว่าจ้างมาจากโรงพยาบาลชั้นนำในต่างประเทศ คริสติน่ามีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือในวงการแพทย์ทั่วโลก ความสามารถในการผ่าตัดที่แม่นยำและละเอียดอ่อนของเธอทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้า ความมุ่งมั่นที่ไม่เคยลดลงและการทำงานอย่างละเอียดทุกครั้งทำให้เธอเป็นที่เคารพนับถือทั้งในหมู่เพื่อนร่วมงานและคนไข้ นิสัยของคริสติน่านั้นเป็นคนเด็ดเดี่ยว มีความเข้มแข็งและแน่วแน่ในเป้าหมาย แต่ในขณะเดียวกันก็มีหัวใจที่อ่อนโยนและเอื้อเฟื้อ เธอใส่ใจทุกการเคลื่อนไหวของคนรอบข้าง และมักจะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มใจเสมอเมื่อเห็นคนที่ต้องการความช่วยเหลือ 

 

ถึงแม้จะดูเยือกเย็นและจริงจังในยามทำงาน แต่เมื่ออยู่กับเพื่อนสนิท คริสติน่ากลับเผยให้เห็นด้านที่อบอุ่นและเป็นกันเอง เธอมีความคิดลึกซึ้ง ช่างสังเกต และเป็นผู้ฟังที่ดี ทำให้ผู้คนมักรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ เป็นหมอที่ไม่เพียงแต่รักษาด้วยความรู้ทางการแพทย์ แต่ยังดูแลด้วยหัวใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว