ชีวิตอันสงบสุขของเธอได้ถูกเจ้านายสุดหล่อทั้งสี่เล่นงานซะแล้ว และข้อผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงคือเธอเผลอไปนอนกับหนึ่งในสี่คนนั้น แล้วเธอจะทำอย่างไรดีเนี่ย

อัญญิสาไปสัมภาษณ์งานตำแหน่งเลขาฯ ผู้บริหาร เธอไม่ได้อยู่ในตัวเลือกที่จะได้งานนี้ แต่เหมือนโชคช่วยที่เธอถือวิสาสะจัดแจงเอกสารและข้อมูลการประชุมให้กับซีอีโอที่ต้องเข้าประชุมด่วน เธอทำให้ทุกอย่างดูง่ายไปหมดในเวลาอันรวดเร็ว จากคนที่ถูกมองข้ามกลายเป็นคนที่ถูกเลือก ที่สี่หนุ่มขาดไม่ได้ 

เมื่อทำงานด้วยกันนานเข้ากลายเป็นสี่หนุ่มเองที่หลงเสน่ห์เลขาฯ สาวเข้าอย่างจัง พวกเขาดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างมาก แต่เธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะเดินก้าวข้ามสะพานที่พวกเขาทอดให้มาสักที ดังนั้นพวกเขาจึงต้องวางแผนการที่จะให้ได้ตัวเธอมา ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่ง แต่เป็นของพวกเขาทั้งสี่คน 

 

จากใจนักเขียน 

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ นักเขียนอยากกรี๊ดดัง ๆ ให้กับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่เขียนไปฟินไป ความจริงแล้วผลงานภายใต้นามปากกาผัวชื่อเดวิด จัดว่าเป็นผลงานที่เขียนเองฟินเองทุกเรื่องเพราะตอบสนองความชอบส่วนตัวและปลดปล่อยจินตนาการค่ะ เขินนะเนี่ย สำหรับเรื่องนี้ ใครอ่านแล้วจิ้นว่าตัวเองเป็นนางเอกบ้างค่ะ นับนักเขียนแล้วหนึ่ง นางเอกเป็นเลขาฯ ที่ต้องทำงานร่วมกับเจ้านายหนุ่มหล่อถึงสี่คน ไม่เพียงแค่นั้น เจ้านายหนุ่มทั้งสี่ยังคอยเอาอกเอาใจและอ่อยเธอไม่เว้นแต่ละวัน แบบนี้ถ้าไม่ใจอ่อนก็แย่น่ะสิคะ 

สุดท้ายนี้ขอให้เพลิดเพลินกับการอ่านนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว