รักร้ายเจ้านายเพลย์บอย
20
ตอน
2.94K
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
หลังจากประเคนหมัดให้เจ้านายชีกอจนกลายเป็นคนตกงาน ภริตาก็ได้งานใหม่ในตำแหน่งผู้ช่วยเลขากับบริษัทยักษ์ใหญ่แต่ไม่รู้จะหนีเสือปะจระเข้หรือไม่เพราะเจ้านายคนใหม่ของเธอคือเพลย์บอยที่มีข่าวกับสาวๆไม่ซ้ำหน้า

ใครกันนะพูดว่าหากเกิดมาสวยโลกนี้จะใจดีกับคนคนนั้น แต่กับภริตาดูเหมือนว่าความสวยจะนำความซวยมาให้เธออย่างน่าโมโหนั่นเพราะเจ้านายชีกอรุ่นพ่อที่มีงูอยู่บนหัวคอยจะฉกกัดเธอและพนักงานสาวๆ มาตลอด จนวันหนึ่งเธอเกือบพลาดท่าเพราะไอ้แก่ตัณหากลับอาศัยทีเผลอ แต่เธอก็เอาตัวรอดมาได้ด้วยการประเคนหมัดให้เป็นของสมนาคุณจนหมอนั่นเลือดตกยางออกส่งผลให้เธอต้องกลายเป็นคนตกงานในทันที เพราะไม่สามารถทนหายใจร่วมบริษัทเดียวกับเจ้านายสารเลวได้อีกต่อไป 

             แต่ไม่รู้ว่าชะตาชีวิตจะเล่นงานเธอซ้ำสองหรือไม่เพราะเจ้านายคนใหม่ดันเป็นไฮโซรูปหล่อที่มีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าและเมื่อได้ใกล้ชิดกับเขาในฐานะเลขาเธอได้รู้ว่าเขาเป็นยิ่งกว่าตัวอันตรายเพราะนับวันหัวใจของเธอก็ยิ่งสั่นคลอนและหวั่นไหวไปกับเสน่ห์อันเกินต้านทานของเขา 

“คุณเลขา ติดกระดุมให้หน่อยสิครับ” ปวริศสั่งและส่งสายตาหยอกเย้า 

             “เลขาต้องทำหน้าที่นี้ด้วยเหรอคะ”  

             “ใช่ครับ” 

             “ถ้าแพมไม่ทำล่ะคะ” 

             “ผมก็จะปลดกระดุมคุณแทน” พูดจบฝ่ามือใหญ่ก็เอื้อมไปจับกระดุมเม็ดแรกทำให้ภริตาถึงกับใจเต้นเพราะตำแหน่งกระดุมเม็ดนั้นคือบริเวณหน้าอกอวบอิ่มของเธอ ฝ่ามือเรียวสวยรีบตะครุบมือแสนซุกซนของเขาเอาไว้แล้วดึงออกจากจุดอันตราย ปวริศยิ้มพอใจเมื่อเห็นแก้มขาวขึ้นสีระเรื่อด้วยความเขินอาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว