บ่วงเสน่หาภรรยาขัดดอก NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีอีบุ๊ค)

อีโรติก

จบ บ่วงเสน่หาภรรยาขัดดอก NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีอีบุ๊ค)

บ่วงเสน่หาภรรยาขัดดอก NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีอีบุ๊ค)

ย่าหยา.

อีโรติก

27
ตอน
5.5K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
เมื่อหญิงสาวได้ทราบความจริงที่เจ็บปวด เพราะการศึกษาของเธอ ทำให้บิดามารดาต้องจำนองที่ดินเพื่อส่งเสียเธอเล่าเรียน และกำลังจะสูญเสียที่ดิน ซึ่งเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่พวกท่านมีอยู่

พีรวัชร์ใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีสร้างชื่อเสียงให้กับเกาะลันตา เขาสร้างงานให้คนที่อยู่รอบๆ เกาะ ได้มีงานทำ ไม่ต้องไปทำงานบนฝั่ง ทำให้คนที่นี่รักนายหัวพีรวัชร์เป็นอย่างมาก ชื่อเสียงและความใจดีของเขา ทำให้หลายคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็ได้รับการช่วยเหลือจากเขามาโดยตลอด 

ไม่เว้นแม้แต่นายเลาะ ชาวประมงที่อาศัยอยู่เกาะเดือน ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ใกล้กับเกาะลันตา ด้วยความที่ได้ยินชื่อเสียงเรื่องความใจดีของนายหัวพีรวัชร์ ทำให้เขานำโฉนดที่ดินมาจำนองกับนายหัวพีรวัชร์เพื่อส่งเสียน้ำมนต์ บุตรสาวเพียงคนเดียวของเขาให้ได้เรียนหนังสือจนจบชั้นอนุปริญญา เขาหวังจะให้บุตรสาวมีชีวิตที่ดี ไม่ต้องมาตกระกำลำบากเป็นชาวประมงอย่างเช่นเขา 

เพราะหากวันใดที่ร่างกายของเขาไม่ไหว ไม่สามารถออกเรือหาปลาได้ นั่นก็เท่ากับว่าเขาจะไม่มีรายได้เข้ามา ซึ่งชีวิตที่ผ่านมาของนายเลาะมันเป็นเช่นนั้นทั้งชีวิต นายเลาะจึงไม่อยากให้บุตรสาวเพียงคนเดียวของตนต้องตกระกำลำบากเช่นตนเอง 

และเพราะอาชีพประมงมันไม่แน่นอน นายเลาะต้องหาเลี้ยงทั้งนางแหวดผู้เป็นภรรยา และต้องหาเงินส่งเสียบุตรสาวที่เล่าเรียนอยู่บนฝั่ง ทำให้ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา นายเลาะไม่ได้ส่งดอกเบี้ยให้กับนายหัวพีรวัชร์ เขาก็ใจดีผลัดผ่อนให้กว่าสองปีแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว