เอิงเอยหญิงสาวที่ถูกเพื่อนรักอย่างบัวบูชาขอให้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวที่เชียงใหม่ ไม่รู้ฟ้าส่งหรือนรกสั่งทำให้เธอต้องมาเจอกับชายหนุ่มทายาททิลล์กรุ๊ป อดีตกับเขาเมื่อสองปีที่แล้วจึงหวนกลับมาอีกรอบ

 

'Welcome to our beginning'  

 

ร่างสูงในเสื้อคอกลมสีดำสวมทับด้วยชุดสูทสีเทาเข้าคู่กับกางเกงสแล็คสีเดียวกันเรียกสายตาจากคนในงานได้ไม่มากพอเท่ากับใบหน้าที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ที่ทำเอาหลายคนตาค้าง เขาเดินผ่านป้ายเชิญชวนเข้างานแต่งของอินทีเรียดีไซน์หนุ่มกับแฟนสาวอดีตนางแบบที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นสไตล์ลิสต์บรรณาธิการให้กับนิตยสารแล้ว 

บรรยากาศงานแต่งดูน่ารักและอบอวลไปด้วยความรักของทั้งคู่ จิรายุเชิญเขามาเป็นแขกในงานหลังจากที่ร่วมงานด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง งานตกแต่งของจิรายุกับพะแพงช่วยทำให้ห้องพักรุ่นใหม่ในโรงแรม grand luxury ถูกใจแขกที่เข้ามาพักจนเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง และงานนั้นก็ทำให้จิรายุได้มาช่วยตกแต่งคอนโดใหม่ของเขาด้วย 

นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มมองหาใครสักคนที่เขารู้จัก ลูกสาวคนเล็กคนเดียวของเรืองกิจเกษมแต่งงานทั้งที สมาชิกจิรประชาภาต้องมาร่วมงานแน่อยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ทุกคนไปไหนหมด 

" จะโยนล่ะน๊า "  

บัวบูชาร้องบอกกับบรรดาสาวโสดรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รวมถึงเอิงเอยและนกกระจิ๊บที่ต่างก็เข้ามาชิงช่อดอกไม้ของเจ้าสาวที่เชื่อกันว่าหญิงสาวคนใดได้ช่อดอกไม้ก็จะได้เป็นเจ้าสาวต่อไป 

" โยนมาเลยค่าสาว ฉันรอรับอยู่ " นกกระจิ๊บร้องตอบกลับไป " ยืนห่างๆกันหน่อยยัยเอิง และอย่ามาขัดขาฉันล่ะ "  

" พี่นกกระจิ๊บคิดว่าจะได้เหรอคะ ต้องผ่านเอิงไปให้ได้ก่อนนะ " เอิงเอยท้าทาย ท่าทีหมายมั่นปั้นมือที่จะชิงช่อดอกไม้เจ้าสาวมาให้ได้  

" เดี๋ยวแกก็รู้ "  

" พร้อมหรือยัง!! "  

" พร้อม!! "  

สิ้นเสียงของผู้เข้าชิงช่อดอกไม้ของเจ้าสาว บัวบูชาก็โยนช่อดอกไม้สุดแรงเกิดอ้อมหลังตัวเอง ช่อดอกไม้เจ้าสาวลอยละลิ่วโด่งท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดอย่างสนุกสนานของสาวๆที่อยู่ตรงนั้น  

" ว้าย! ว้าย! มันลอยมาแล้วแก ยัยเอิง " นกกระจิ๊บที่ว่าจะไปชิงช่อดอกไม้กลับไปช่วยเอิงเอยกันท่าสาวๆคนอื่นๆ คนที่มองอยู่ด้านนอกหัวเราะคิกคักสนุกไปกับบรรยากาศ  

" มาแล้วๆ! "  

 

 

 

 

**เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเองไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดที่มีอยู่จริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณและอ่านด้วยความบันเทิงนะคะ**

***นิยายทุกเรื่องที่ lotte แต่งเป็นลิขสิทธิ์ของ lotte เท่านั้น ห้ามมิให้ผู้ใดหรือบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำเนื้อหาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด***

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

รูปภาพ cr : unsplash

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว