พันธะร้ายนายสถาปัตย์
65
ตอน
121K
เข้าชม
233
ถูกใจ
417
ความคิดเห็น
691
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"อยากแต่งงานกับฉันมากไม่ใช่เหรอ...ถอดสิ!"

 

 

ไทม์ จิราวัฒน์ จิรณะนิชย์กุล {Time}

ชั้นปีที่ 4 คณะสถาปัตยกรรม ลูกเสี่ยว ไทย - ญี่ปุ่น

ทายาทรุ่นที่ 3 มหาวิทยาลัย BxMax เดิมชื่อ มหาวิทยาลัย B หุ้นส่วนค่ายเพลง Kenta entertainment หลานชายตระกูลดังร่ำรวยติดอันดับ 20 ของโลก บิดามีธุระกิจ บริษัทเครื่องดื่ม และผลไม้อบแห้งรายใหญ่ในประเทศ ครับ สถานะ ( โสด )

หนุ่มหล่อไฮโซ เนื้อหอมที่หมายปองของสาวๆ เซเลป หล่อร้ายลึก

[เกลียดไม่ชอบผู้ใหญ่ปากจัด และหัวสูง ชอบผู้หญิงอ่อนหวาน เอาใจเก่ง]

"อยากแต่งงานกับฉันมากไม่ใช่ เหรอ ถอดสิ"

ปลายฝัน ปาลิตา ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัย BxMax

ลูกครึ่ง ไทย - ญี่ปุ่น

นิสัย แสบ ซน ดื้อรั้น ไม่เกรงกลัวอะไร เพราะความจนมันเข้าตาเธอจึงใช้ความตอแหล จับเข้าเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว

[เป็น สะใภ้คนรวย ฉันคงรวย และสุขสบายไปตลอดชีวิต]

***********************

“ผัวไม่อยู่แรดวะ” ไทม์เดินออกมาดูดบุหรี่ แต่กับเจอคนที่เขาไม่อยากเจอ พอเจอหน้าก็เอาเลยเมินใส่กัน ร่างสูงในมือคีบบุหรี่ ไทม์เบนสายตาสำรวจร่างบางในชุดเดรสสีแดงที่กำลังเดินผ่านหน้าเขาไป

!! หมับ !! ไทม์คว้าเข้าที่แขนเรียวเล็ก เจอหน้าไม่คิดจะทักทาย แถมยังเชิดหน้าเมินปัอผัวอย่างเขาอีก ปลายฝันยัยเด็กบ้านนอกมันบีบแขนให้หักเสียให้เข็ด ใบหน้าอันหล่อเหลาเดาะลิ้นเข้ากระพุ้งแก้ม สายตาประเมินชุดของเธอที่มันล่อตาล่อใจเขาเหลือเกิน

“หึ...เดี๋ยวนี้หัดเที่ยวนิหว่า” น้ำเสียงไม่น่าฟังเอ่ยพร้อมกับจ้องมองเธอด้วยสายตาเหยียดยาม

“ทำไม หรือพี่ไทม์ที่พี่ตาม ตามฉันมานี้ เปลี่ยนใจ คิดจะสนใจฉัน” คนตัวเล็กไม่พูดเปล่า ปลายฝันที่ถูกฤทธิ์แอลกอฮอล์เขาครอบงำ เผยรอยยิ้มเย้ยยันให้กับคนตัวสูง แต่นั้นคำพูดของเธอกับทำให้เขาหงุดหงิดที่เธอนั้นท้าทายเขา

“สน ไม่สนมันจะมีประโยชน์อะไรในเมื่อ เธอเป็นเมียฉันแล้ว” น้ำเสียงรอดไรฟันเอ่ยกับคนตัวเล็ก แต่นั้นปลายฝันกับไม่คิดสนใจคำพูดร้ายการที่แดกดันเธอ ไหนๆ พี่ไทม์ก็ทักทายฉันแล้ว ทักทายสามีหน่อยเป็นไง ปลายฝันถือวิสวะ โอบแขนเข้าต้นคอคนตัวสูง

“ เดี๋ยวนี้พี่ไทม์เปลี่ยนใจ เห็นฉันเป็นเมียพี่ไทม์ แล้วเหรอคะ พูดอีกสิคะ พูดดังๆ ให้คนสวยของพี่ได้ยินไปเลยสิคะ” คนตัวเล็กไม่พูดเปล่า แต่กับแกล้งซุกใบหน้าสวยหวานหน้าเข้าหาแกล้งยั่วโมโห นั้นยิ่งพลานทำให้ไทม์หงุดหงิดที่ถูกเด็กดื้ออย่างปลายฝันลวนลามตน ยัยเด็กแสบ กล้าดียังไงยั่วโมโหเขา ยังๆ ไม่รู้ตัว

“ปลายฝัน...”

“ที่พี่ไทม์ เห็นฉันเป็นเมียพี่นี่ คืนนี้คุณคนสวย คนนั้นลีลาไม่เด็ดเท่าฉันละสิ ” ปลายฝันยิ้มเย้นยัยให้กับคนนิสัยไม่ดี เจอหน้าก็หาเรื่องเลย ไหนๆ ก็เข้ามาทักทายแล้ว เอาหน่อยละกัน

“ทำไมจะไม่เด็ดละ เด็กๆ ที่ฉันเลี้ยงดู ทั้งสวย และเด็ดกว่าเธอหลายร้อยเท่า ดูจากขนาดไซส์ ขนาดหน้าอก...” ไทม์ปลายสายตามองสำรวจคนตัวเล็ก

“อกไซส์มินิอย่างเธอ...ใครเขาอยากได้กัน” ปลายฝันมองสำรวจตัวเอง นั้นก็แบน นี้ก็แบน ทว่าขณะที่ร่างสูงเดินออกไปนั้น

“เออ แล้วคืนนั้นหมาตัวไหนละ ที่เอาหน้าซุกไซส์อกมินิอย่างฉัน” ไทม์ที่กำลังจะก้าวขาไปร่างสูงหันควับ

“เธอว่าฉัน...” เขาถาม

“ฉันไม่ได้เอ่ยชื่อใคร...นะคะ พี่ไทม์อย่าร้อนตัวสิ” คนเมาเอ่ยหน้ามุ้ย ยั่วอารมณ์เขาอย่างไม่รู้ตัว

“ถ้าลีลาเด็ด ถึงใจพี่ขนาดนั้น พี่จะตามฉันออกมาทำไม ละ เอ๋...แบบนี้เขาเรียกว่าพี่ไทม์กำลังสนใจฉันนะคะ อย่างหลุดสิคะ” ปลายฝันไม่พูดเปล่า แต่มือน้อยๆ กับลูบไล่ไปทั่วทั้งใบหน้าอันหล่อเหลา ทำเอาคนตัวสูงมีอารมณ์คล้อยตาม

“คืนนี้พี่มีไทม์ อยากไปสนุกต่อกับฉัน” ปลายฝันที่โน้มใบหน้าหวังจะจูบ แต่กับหยุดคำพูดไว้แค่นั้น

“...เห็นทีจะไม่ได้นะคะ เพราะฉันมีนัดแล้ว และที่แต่ที่สำคัญหล่อ ลีลาเด็ด ไม่แพ้พี่ไทม์เลย” ปลายฝันผละออกจากไทม์ ทว่าขณะที่เธอจะเดินหนีเขา

!! หมึบ !!

“หึ...เด็ดกว่าฉัน งั้นเหรอ งั้นคืนนี้มาดูกัน ระหว่างฉันกับมันใครมันจะได้กระแทกเธอ ในเมื่อเป็นเมียฉันแล้ว อย่างหวังว่าคืนนี้ เธอจะได้ไปสนุกกับไอ้หน้า.... ที่ไหนทั้งนั้น” เอ่ยมือหน้าก็กระชากคนปากดีไปสั่งสอนทันที ปลายฝัน กล้ามากนะ ที่ยั่วโมโหอย่างเขา

“...ปล่อยนะพี่ไทม์” ไทม์กระชากคนตัวเล็กเข้ามาระดมจูบอย่างเหลืออด

“ปล่อย...ปล่อยให้เธอไปสนุกกับชู้ ฝันอยู่เหรอวะ ปลายฝัน”

ไทม์ (ลูกชายพ่อเรียวตะ แม่เชอรีน)

 

 

คำเตือน พระเอก หล่อ รวย เลว ร้าย ใครไม่ชอบพระเอกสายนี้ ผ่านไปได้เลยจ้า อ่านแล้วไม่ถูกจริต ไม่ทิ้งคอมเมนท์แย่ๆ ให้กับนักเขียนนะคะ เพื่อเซฟความรู้สึกนักเขียน

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจนตามุ่งร้าย สร้างความเสียหาย แตกแยก ไม่สนับสนุนให้คนอ่านทำตามแต่อย่างใด ชื่อ ตัวละคร สถานที่ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการเหตุการสมมติ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อหาข้างในบางฉาก บางตอน มีความรุนแรง ไม่ดราม่านักเขียนนะคะ ใครไม่ชอบเนื้อเรื่องประมาณนี้ อ่านแล้วไม่ถูกจริต ไม่ทิ้งคอมเมนต์ Toxic ให้นักเขียนนะ

ห้ามคัดลอกหรือลอกเรียนแบบใดๆ ทั้งสิ้น ไม่อนุญาตให้ละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ฝ่าฝืน ทั้งจำทั้งปรับ เนื้อหาในเรื่องเขียนขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรงในบางตอน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อายุต่ำกว่า18 ปีไม่ควรอ่าน ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์คิมกันด้วยนะคะ

พันธะร้ายนายสถาปัตย์ เปิดเรื่อง 25.09 2024 🎉

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม