หย่ารักพ่อหม้ายลูกติด
5
ตอน
1.56K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"รูปร่างแบบนี้จะเอาไปทำอะไรได้ อุตส่าห์จับฉันจนได้แต่งเข้ามาเป็นเจ้าสาวบ้านไร่แล้วคิดว่าจะอยู่แบบสบายเหรอ อย่าฝันหวานไปหน่อยเลย ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอจะทนได้สักกี่น้ำ"

 

ลูกหว้า ถูกเพื่อนร่วมรุ่นมอมเหล้าจนเมาก่อนจะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่บนเตียงกับผู้ชายคนหนึ่ง เธอร้องลั่นด้วยความตกใจจนคนทั้งบ้านเข้ามาดูและเห็นภาพทั้งหมด หลังจากนั้นทั้งสองก็ถูกจับแต่งงานกันแต่ เมืองน่าน ผู้เป็นเจ้าบ่าวกลับไม่เต็มใจและยังหาว่าเธอตั้งใจจะจับเขาเพราะหวังรวยทางลัด

ชีวิตพลิกผันจากสาวแบงค์ฯ ธรรมดา ๆ ต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวบ้านไร่ที่ไม่คุ้นเคย แถมยังต้องมาเลี้ยงลูกติดจากสามีอีก ถูกเขาใช้งานหนักแทบทุกวันและยังพูดจาใจร้ายใส่ตลอด แต่เธอก็ไปไหนไม่ได้เพราะพ่อกับแม่ก็เอาเงินเขามาเพื่อไปใช้หนี้ที่บ้านจริง ๆ ลูกหว้าจำใจอยู่ราวคนชดใช้หนี้สินสอดไปวัน ๆ จนกว่าเมืองน่านจะพอใจ มีเพียงแค่ลูกเลี้ยงเท่านั้นที่มาทำให้เธอยิ้มได้และมีเหตุผลจะอยู่ที่ไร่นี้ต่อ

 

"รูปร่างบอบบางแบบนี้จะเอาไปทำอะไรได้ อุตส่าห์วางแผนจับฉันจนได้แต่งเข้ามาเป็นเจ้าสาวบ้านไร่แล้วคิดว่าจะอยู่แบบสบาย ๆ งั้นเหรอ อย่าฝันหวานไปหน่อยเลย ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอจะทนได้สักกี่น้ำ"

.

"ฉันไม่ได้เคยคิดจะจับคุณเลย"

.

"อย่ามาแตะต้องตัวลูกชายฉัน"

.

"พ่อน่านครับ น้องเพิร์ธอยากไปหาแม่หว้า"

 

 

ไม่มีนอกกายนอกใจ

 

คำเตือน/Warning

Dirty talk / Explicit Sex Scene / Mental abuse / Toxic relationship / Verbal abuse

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ชื่อบุคคล หรือสถานที่ ในเนื้อเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับความเป็นจริง เนื้อหามีพฤติกรรมความรุนแรง คำหยาบ มีฉากการร่วมเพศกันอย่างโจ่งแจ้ง ทั้งแบบที่มีสติ และแบบที่สติไม่ครบ โปรดใช้วิจารณญาณ

 

**ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาโดยเด็ดขาด**

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว