เมียแต่งที่นายน้อยไม่ต้องการ (Omegaverse)ส

Y

เมียแต่งที่นายน้อยไม่ต้องการ (Omegaverse)ส

เมียแต่งที่นายน้อยไม่ต้องการ (Omegaverse)ส

MeeTur

Y

9
ตอน
4.55K
เข้าชม
15
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง
❝เจ้ามังกรที่หลับใหล❞ มานานถึงห้าปี กลับ ❝ตื่นขึ้นมา❞ เพียงแค่ได้กลิ่นของคนใจร้ายที่ทิ้งกันไปอย่างไม่แยแส!! ใครอยากจะแต่งก็แต่งไป!! แต่ต้องไม่ใช่เขา

หวังต้าเจิง x เหอเฟยหย่า

ไม่นอกกาย | ไม่นอกใจ | มีแต่คนปากแข็ง 

พระเอกธงเขียวแต่ปากหนัก ปากหมา อย่าให้หลงรักแล้วโง่หัวไม่ขึ้น

 

 

‘หวังต้าเจิง’ นายน้อยตระกูลหวังมีความสัมพันธ์ที่เร่าร้อนในคืนหนึ่งกับโอเมก้าแปลกหน้า โดยไม่รู้ว่าอีกฝ่ายทำไปเพื่อประชดครอบครัว หวังต้าเจิงติดใจในรสสัมผัสนั้น แต่อีกฝ่ายกลับทิ้งไปอย่างไม่แยแส แถมยังทิ้งตราบาปไว้ให้อัลฟ่าหนุ่ม...

เมื่อเสือร้ายแสนเจ้าชู้อย่างเขา...หลังจากผ่านค่ำคืนอันเร่าร้อนคืนนั้น 'มังกรที่เคยผงาดก็ไม่ผงาดกับใครอีกเลย...'

อัลฟ่าหนุ่มได้เฝ้าพยายามตามหาคนคนนั้นมานานถึงห้าปีแต่ก็ยังไปพบ...

ใครจะคิด!! ว่าเช้าวันหนึ่งโอเมก้าหน้าสวยคนนั้นที่ชื่อ ‘เหอเฟยหย่า’ จะจูงมืออัลฟ่าตัวน้อย ‘เหอเฟยหลง’ มาหาเขาถึงหน้าบ้านเพราะต้องการใช้อำนาจตระกูลของหวังเพื่อช่วยเหลือบุพการีของตัวเอง

ทางหน้าพ่อของหวังต้าเจิงอย่าง 'หวังคุณหมิง' พอได้สบตาอัลฟ่าตัวน้อยก็ตบเข่าฉาด ‘นี่แหละหลานปู่’ ก็หลงหลงหลานตัวน้อยดันหน้าตาถอดพิมพ์ลูกชายของเขาอย่างกับเกะ เขาเลยจัดการสั่งให้ทั้งสองแต่งงานกัน

แต่หวังต้าเจิงก็คานหัวชนฝา ใครมันจะไปยอมแต่งงานกับคนที่เคยทิ้งกันไปอย่างไม่แยแส เชอะ!! 'ผมไม่แต่ง ผมไม่ต้องการ' ช่างสวนทางกับใจ

-----------------------

 

⚠️คำเตือนเนื้อหา ⚠️

- นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย มีการใช้ภาษาเกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

-นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของผู้เขียนที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร ฉาก สถานที่ และเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

-----------------------

 

💕กำหนดการอัพนินาย 💕

อัพนิยายวันอังคาร พฤหัส เสาร์ เวลา 18.30 น.

-----------------------

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว