รอวันหวนรัก
47
ตอน
24.2K
เข้าชม
45
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
113
เพิ่มลงคลัง
การที่ต้องรอคอยให้ใครคนหนึ่งหันกลับมารักเราสักครั้ง แค่ความรักจริงๆจากใจ รักแต่ไม่เคยเพียงพอสำหรับเขา รักและให้อภัยทุกครั้งแต่ไม่เคยเพียงพอหยุดเสืออย่างเขาได้เลย การที่ต้องถอยออกทั้งที่ยังรักมันเจ็บปว

พระเอกของเรื่อง ชีวิตในวัยรุ่นใช้ชีวิตแบบหนุ่มเจ้าสำราญ หาความสุขความหมสยของชีวิตไปเรื่อย ไม่ได้เกิดมาพร้อมครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เขาจึงไม่รู้ว่าความรักเป็นเช่นไรเพราะพ่อแท้จริงของเขาก็มีผู้หญิงใหม่เข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย จนแม่ต้องได้เลิกลา เขาจึงเรียนรู้ความรักในแบบฉบับของคนเป็นพ่อ เป็นคนที่เจ้าชู้ มักมาก ไม่เคยรู้คุณค่าของสิ่งของที่มีในมือ รักสนุกจนไม่เคยคิดถึงจิตใจของคนอื่น เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ ผ่านการเรียนรู้การใช้ชีวิตมาถึงได้ได้ใจความหมายของคำว่ารักที่ปล่อยให้หลุดลอยไป และพยายามไขว่คว้ามันกลับมาเมื่อมันสาย

นางเอก เป็นผู้หญิงที่อยู่ในต่างจังหวัด ชีวิตอยู่ในชนบท ถฝเติบโตมาท่ามการปลูกฝังให้รักนวลสงวนตัว เมื่อตกเป็นของผู้ชายคนไหนต้องซื่อสัตย์ต่อความรัก รักเดียวใจเดียว เป็นผู้หญิงที่รักลุ่มหลงในรักแรกปรักใจว่าเขาคือผู้ชายคนแรกและจะเป็นผู้ชายคนสุดท้ายในชีวิต โง่งมกับรักแรก สุดท้ายก็ได้เรียนรู้ว่ารักแรกมันอาจไม่สมหวังและสิ่งที่สวยงามตลอดไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว