ป๊ะป๋าคนนี้ไง ที่หนูอยากได้ [ท้องได้]

Y

ป๊ะป๋าคนนี้ไง ที่หนูอยากได้ [ท้องได้]

ป๊ะป๋าคนนี้ไง ที่หนูอยากได้ [ท้องได้]

keemmi

Y

42
ตอน
17.4K
เข้าชม
138
ถูกใจ
138
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง
จะเกิดอะไรขึ้น น้องนีโม่ ลูกชายตัวป่วนของมามี๊ ตัดสินใจเลือกป๊ะป๋าให้กับคุณหม่ามี๊ เรื่องความวุ่นวายเรื่องความสับสน มันทำให้ผู้เป็นแม่ยากที่จะอธิบาย “นี่ เขาไม่ใช่พ่อหนู แต่เขาคือคุณลุงใจยักษ์”

ป๊ะป๋าคนนี้ไง ที่หนูอยากได้ [ท้องได้] 

คุณฉลาม Vs วายุ  

คำโปรย  

จะเกิดอะไรขึ้น น้องนีโม่ ลูกชายตัวป่วนของมามี๊ ตัดสินใจเลือกป๊ะป๋าให้กับคุณหม่ามี๊ เรื่องความวุ่นวายเรื่องความสับสน มันทำให้ผู้เป็นแม่ยากที่จะอธิบาย “นี่ เขาไม่ใช่พ่อหนู แต่เขาคือคุณลุงใจยักษ์” อย่าไปยุ่งกับเขา  

 

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

นายวิษณุกรณ์ เลิศนภาวรวงศ์สกุล อายุ 27 ปี CEO หนุ่มเจ้าของบริษัทนำเข้ารถยนต์หรูระดับประเทศ ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไรที่เป็นรถยนต์ luxury Car Super car ที่นี่มีทั้งหมด ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อเท่และแน่นอนครับว่าเจ้าอารมณ์ขี้โมโหขี้หงุดหงิด แถมลูกน้อง ยังไม่มีใครกล้าเข้าใกล้อีกต่างหาก  

 

นายเอก  

นายวายุ กันนภากรณ์ อายุ 25 ปี Super Top sale บริษัทนำเข้ารถยนต์หรูระดับประเทศ ที่บอกได้เลยว่าทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเพื่อ สิ่งมีชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าเจ้าเด็กดื้อ ชีวิตนี้ไม่คิดที่จะมีผัวอีกแล้วล่ะครับแต่ถ้าจะมีไม่ดีไม่เอา เข็ดกับครั้งเก่าไม่หาย  

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่องเป็นเพียงแค่การสมมติขึ้นเท่านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นบุคคลใดในชีวิตจริงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

 

 

เปิดเรื่อง 4 กันยายน 2567 

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้รูปภาพ 

 

https://www.pexels.com/th-th/photo/421879/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม