จบ ไฟรัก นักบิน
31
ตอน
146K
เข้าชม
67
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
519
เพิ่มลงคลัง
กัปตันหนุ่มหล่อ ผู้แยกเซ็กซ์ออกจากความรักได้ ง่าย ๆ วันหนึ่งพายุฝนทำให้เขาพลาดขับเครื่องบินตก เขารอดชีวิตอยู่กลางป่าพร้อมกับสาว ๆ เมื่อความสุขมันอยู่ตรงหน้า เขาจึงรีบคว้ามันเอาไว้โดยไม่รีรอ

เรื่องย่อ ไฟรัก นักบิน 

  

เทวิน กัปตันหนุ่มหล่อ วัย 36 ผู้แยกเซ็กซ์ออกจากเรื่องรักได้อย่างสิ้นเชิง เขาเคยหวดกับแอร์บนเครื่องมานับครั้งไม่ถ้วน จนวันหนึ่งเขาเกิดถูกชะตากับแอร์สาวสวยที่เพิ่งมาทำงานใหม่  

ณัชชา แอร์โฮสเตสสาว วัย 22 เธอสวยราวกับนางฟ้าจนเทวินกัปตันหนุ่มรูปหล่อที่ไม่เคยพลาดเรื่องการจีบสาว และเขาก็ต้องการจะจีบเธอเหมือนดังเช่นแอร์คนอื่น ๆ และด้วยเสน่ห์ที่เขามีมันทำให้เขามั่นใจว่าเธอจะไม่ปฏิเสธการมีเซ็กซ์กับเขา แต่นั่นเขาก็คิดผิด  

 

ในคืนนั้นหลังจากเขาเอาเครื่องขึ้นและเปิดออโตไพล็อต เขาเรียกให้เธอมานวดไหล่ให้ ก่อนจะลวนลามเธอเล็กน้อยเพื่อเป็นการเชื้อเชิญให้เธอมีเซ็กซ์กับเขา จากนั้นเธอจึงโวยวายและเดินออกจากห้องนักบินไป กัปตันหนุ่มนั่งพักมาเรื่อย ๆ จนเครื่องมาเจอเข้ากับพายุลูกเห็บ เขาปลุกให้ผู้ช่วยตื่นและช่วยกันประคองเครื่อง หอควบคุมอากาศยานก็ได้รับวิทยุจากนักบินว่าแอร์บัสลำนี้กำลังพบกับพายุฝนที่เต็มไปด้วยลูกเห็บ จากนั้นการติดต่อก็ขาดไป

เทวินกัปตันหนุ่มไม่สามารถพาเครื่องสู้กับพายุลูกเห็บได้ ก่อนที่เครื่องของเขาจะตกเขาพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อนำเครื่องบินลงจอดให้เสียหายน้อยที่สุด กัปตันหนุ่มคิดว่าอย่างน้อย ๆ ก็ได้ช่วยผู้คนเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อเครื่องบินตกเขารู้ว่าตัวเองยังมีชีวิตรอด แต่นั่นหมายความว่าเขาต้องเผชิญความยากลำบากในการดำรงชีวิตในป่า เพราะว่าป่าแห่งนี้ไม่สามารถใช้เครื่องมือสื่อสารได้ทุกชนิด และนั่นยังไม่รวมถึงสัตว์ดุร้ายและมนุษย์เผ่ากินคน

 

เทวินกัปตันหนุ่มพยายามค้นหาผู้รอดชีวิตจนกระทั่งเข้าได้พบกับแอร์สาวคนที่เขาชอบ เธอติดอยู่ใต้ปีกของเครื่อง เขาได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ เหตุการณ์เครื่องบินตกในครั้งนี้มีผู้รอดชีวิตรวมกันทั้งหมดหกคน ระหว่างที่รอคอยความช่วยเหลือ พวกเขาต้องเผชิญชะตากรรมกลางป่าโดยเจอกับเผ่าโคโรไว ซึ่งเป็นมนุษย์เผ่ากินคน

 

หนึ่งในผู้รอดชีวิตเป็นชาวออสเตรเรียเธอถูกใจกัปตกหนุ่ม และชวนให้เขามีเช็กซ์กลางป่าก่อนตาย เขาจะกลับไปใช้ชีวิตแบบรักสนุกเหมือนเดิม หรือว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงตัวเขาได้

 

กัปตันหนุ่มผู้แยกเซ็กซ์ออกจากเรื่องรักได้อย่างสิ้นเชิง เซ็กซ์ของเขาจะมีกับใครก็ได้ แต่รักเขายังคงรักแค่ณัชชาแอร์โฮสเตสสาวอยู่เพียงคนเดียว หลายคนอาจจะมองว่าเขาเห็นแก่ตัว แต่นั่นเป็นเพราะเขาไม่รู้จะมีชีวิตอีกถึงเมื่อไหร่ จะตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้ เมื่อความสุขมันอยู่ตรงหน้า เขาก็จะรีบคว้ามันเอาไว้โดยไม่รีรอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว