เล่่ห์รัก... จอมวายร้าย
55
ตอน
243K
เข้าชม
355
ถูกใจ
333
ความคิดเห็น
353
เพิ่มลงคลัง

"เล่ห์รัก... จอมวายร้าย"

 

เพราะแค้นหญิงสาวที่ทิ้งเพื่อนรักของเขาไป เพียงเพราะเจอคนใหม่ที่รวยกว่า หรูกว่า ทำให้เขา 'เปรมินทร์' หนุ่มนักเรียนนอก ลูกชายเจ้าของโรงแรมชื่อดัง จงเกลียดจงชังผู้หญิงคนนั้นเอามากๆ เขาได้เห็นหน้าเจ้าหล่อนจากรูปพักหน้าจอโทรศัพท์ของเพื่อนรัก และจดจำเจ้าหล่อนได้จนขึ้นใจ

 

และในงานเลี้ยงค่ำคืนหนึ่ง เขาบังเอิญได้พบกับผู้หญิงคนนั้น เขาไม่รีรอที่จะแก้แค้นเจ้าหล่อนให้กับเพื่อนรัก ถึงแม้ว่าจะต้องใช้กำลังเอาเปรียบหล่อนก็ตามที และแทบไม่เชื่อเมื่อเขาได้ล่วงรู้ว่าเจ้าหล่อนยังไม่เคยผ่านใครมาก่อน เริ่มหวั่นไหวและสับสน

 

'เมษา' เหยื่อความแค้นของเขา หญิงสาวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของเขา ทำให้เขายิ่งโกรธและไม่ยอมฟังอะไรจากหญิงสาวเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าหล่อนจะขอร้องอ้อนวอนเขาสักเพียงใด แต่สุดท้ายหล่อนก็ไม่รอดเงื้อมมือของเขาไปได้ หญิงสาวทั้งโกรธทั้งเกลียดเขา คิดว่าที่เสียไปคือชดใช้เวรกรรม ขออย่าได้พบเจอกับเขาอีก หากแต่ไม่เป็นอย่างที่คิด

 

เมื่อได้แก้แค้นเจ้าหล่อนสมใจ เขากลับได้พบว่ามีหญิงสาวอีกคนที่หน้าตาเหมือนกันราวกับแกะ เขาจึงรับรู้ว่าแก้แค้นผิดตัว คนที่ทำร้ายเพื่อนรักของเขา แท้ที่จริงแล้วคือ 'มีนา' แฝดผู้พี่ตะหากล่ะ เขายังไม่หยุดความตั้งใจที่จะแก้แค้นแฝดคนพี่ให้เพื่อนรัก แต่ในขณะเดียวกันก็พยายามทำลายกำแพงความโกรธความเกลียดจากแฝดคนน้องด้วยเช่นกัน

 

เขาจะทำทั้งสองอย่างสำเร็จหรือไม่ แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องติดตามอ่านกันให้ได้นะคะ

 

 

 

โดย... ฉายวลี

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว