นางร้ายครองใจเจ้าสำนัก
28
ตอน
150
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
หญิงสาวจิตใจคับแคบอิฉาริษยาผู้อื่นแม้พี่น้องเพื่อนตนเองก็ไม่เว้นอยู่มาวันหนึ่งความอิจฉาของเธอได้ทำงานเธอเข้าทำงานในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งทำให้เธอใช้ชีวิตอย่างยากลำบากผลกรรมในอดีตทำให้ปัจจุบันนั้น

หญิงสาวจิตใจคับแคบอิฉาริษยาผู้อื่นแม้พี่น้องเพื่อนตนเองก็ไม่เว้นอยู่มาวันหนึ่งความอิจฉาของเธอได้ทำงานเธอเข้าทำงานในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งทำให้เธอใช้ชีวิตอย่างยากลำบากผลกรรมในอดีตทำให้ปัจจุบันนั้น 

นิยายเรื่องนางร้ายครองใจเจ้าสำนักแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นเนื้อเรื่องและสถานที่ไม่มีอยู่จริงเกิดจากจินตนาการล้วนๆ และทุกอย่างล้วนสมมุติขึ้นมาเพื่อรรถรสให้เนื้อเรื่องน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเรื่องราวของเธอที่ข้ามเวลาไปในอดีต 

ทำให้เธอได้รับบทเรียนเพราะปัจจุบันเธอทำให้ชีวิตคนอื่นพังเข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นมากเกินไปจนเธอได้รับผลจากการกระทำนั้นและหลังจากที่เธอข้ามเวลาไปเธอจะพบกับคนที่เหนือกว่าเธอทั้งความคิดการกระทำและนิสัยเขาผู้นั้นจะเป็นคนทำให้เธอได้รับรู้ว่าสิ่งที่เธอทำในโลกปัจจุบันเขาผู้นั้นเป็นถึงเจ้าสำนักต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาทั้งสองมาพบกันเรื่องวุ่นวายกำลังจะเกิดขึ้น 

แนะนำตัวละคร 

อู๋ชี ลักษณะนิสัย ก่อกวน ขี้เล่น ฉลาดแต่มีแผนการเจ้าเล่ห์แต่อยู่ภายในสำนักนั้นเขามักจะเข้มงวดในกฎระเบียบอย่างมากคาดเดาอารมณ์ไม่ทันราวกับมีสองคนในร่างเดียวใครต่อใครมักคาดเดาเขาไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่อู๋ชีเขาสืบทอดสำนักมาจากบิดาและเขาต้องปกป้องคนในตระกูลของเขาอีกด้วยอู๋ชีเขาคือเจ้าสำนักเทียนซวง 

ไป๋อัน ลักษณะนิสัยของเธอนั้นชอบอิจฉาคนอื่นเห็นใครได้ดีกว่าเธอไม่ได้มักแย่งตำแหน่งมาโดยใช้แผนสกปรกเธอไม่มีแม้แต่ความสงสารความเห็นใจให้ใครเลยใจแข็งกล้าได้กล้าเสียเพื่อสิ่งที่ตนต้องการเอาแต่ใจตนเองพ่อแม่ตามใจเธอแต่เด็กทำให้เธอโตมาแบบไม่รู้ถึงความอยากลำบากจนวันหนึ่งเธอน้อยใจเธอผิดพลาดเพียงครั้งเดียวทุกคนต่างซ้ำเติมเธอจนเธอคิดจะฆ่าตัวตายจึงตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำแห่งหนึ่งที่ไกลจากผู้คนจึงทำให้เธอย้อนเวลากลับไปในอดีต 

เยว่สือ ลักษณะนิสัยเขามีจิตใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นเห็นอกเห็นใจรักในความยุติธรรมและเขาเป็นคนใช้ชีวิตง่ายๆ เป็นเจ้าสำนักที่ร่ำรวยที่สุดรองลงมาจากอู๋ชีเป็นคนที่สามารถไว้ใจได้ความถูกต้องมาเป็นอันดับหนึ่งถามถึงสตรีในอุดมคตินั้นสตรีนางใดสามารถครองใจเขาได้เขายินดีแต่งกับนางทันทีแต่ยึดหลักทั้งสองต้องมีใจพ้องต้องกันด้วยเยว่สือเขาคือเจ้าสำนักหุบเขาเทวดา 

เฉิงชุนอัน ลักษณะนิสัยใจคอเย็นชาพูดตรงไปตรงมาไม่รักษาน้ำใจสตรีนางใดถูกใจเขามักจะอ่อนหวานกับสตรีนางนั้นเป็นพิเศษและทำให้ผู้อื่นเกียจได้ง่ายอ่อนบ้างแข็งบ้างเพราะเขาเก่งด้านการเอาตัวรอดจากน้ำทะเลได้เป็นอย่างดีและเขามักจะเย็นชากับสตรีที่เขาไม่ได้ชอบเฉิงชุนอันเขาคือเจ้าสำนักทะเลใต้ 

เฟิงหนิง ตระกูลนางเป็นตระกูลนอกรีตไม่เข้ากับสำนักใดทั้งนั้นตั้งสำนักขึ้นมาใหม่คนในตระกูลมักเก่งด้านการใช้วิชามารไม่เข้ากับฝ่ายใดแต่นางเป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอยากไร้ไม่นำวิชาของตระกูลมาใช้ในทางที่ผิดอ่อนหวาน ยิ้มเก่งชอบพูดชอบคุยเป็นบุตรสาวของตระกูลเฟิง 

จื่อรั่ว แม่นางตระกูลจื่อมีนิสัยห้าวหาญเชื่อคนง่ายตระกูลของนางมักคบค้าสมาคมกับเหล่าขุนนางและเป็นตระกูลที่มีฐานะร่ำรวยใช้ชีวิตอย่างสุขสบายอยากได้สิ่งใดบ่าวในเรือนต่างหามาให้เรื่องมากสิ่งใดไม่ได้ดั่งใจนางตะโกนด่ายันเจ็ดชั่วโคตรใครไม่ยอมนางเป็นอันต้องถูกลงโทษเจียนตาย 

ฉางฝู ลักษณะนิสัยจิตใจเหี้ยมโหดไม่มีความเมตตาเอาแต่ใจทำร้ายคนไม่มีทางสู้รังแกคนที่ด้อยกว่าฆ่าสัตว์ทุกชนิดที่ขว้างหน้าชอบเข้าป่าล่าสัตว์ตั้งตนเป็นใหญ่จนได้รับตำแหน่งเจ้าสำนักใครไม่ยอมอ่อนข้อให้เขาฆ่าทิ้งไม่ไว้หน้าใครพบเห็นเขาต่างวิ่งหนีกระเจิงจนได้นามใหม่จากชาวบ้านที่เขาตั้งให้เขาคือฉางฝูเจ้าสำนักปีศาจ 

คุณวี่ ลักษณะนิสัยเจ้าชู้เงียบ สุภาพกับผู้หญิงที่ชอบ หน้าตาดี หน้าที่การงานดีฐานะทางครอบครัวร่ำรวยคู่หมั้นเฟยหย่าคุณวี่คนในยุคปัจจุบันที่ไป๋อันหลงรัก 

เฟยหย่า ลักษณะนิสัยจิตใจดีมองโลกในแง่บวกใจเย็นคู่อริคือพี่สาวคู่หมั้นคุณวี่น้องสาวไป๋อันในยุคปัจจุบัน 

ประกาศ 

นิยายเรื่อง นางร้ายครองใจเจ้าสำนัก ลงทุกวันๆ ละ 1 ตอน เวลา 10.30 น.ทั้งหมดมี 30 ตอน  

ลงตั้งแต่ตอนที่ 1 จนถึงตอนที่ 28 หลังจากลงครบ 28 ตอนให้อ่านฟรีภายใน 24 ชั่วโมงต่อ 

จากนั้นจะทำการติดเหรียญนะคะจึงแจ้งมาเพื่อทราบส่วนสองตอนสุดท้ายตอนที่ 29 และ 30  

มีใน E-book นะคะใครสาย E-book ห้ามพลาดนะคะ ฝากกดติดตามนามปากกาเมฆสีฟ้าด้วยนะคะ 

ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว