โซ่รักในเงาใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีอีบุ๊ค)

อีโรติก

จบ โซ่รักในเงาใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีอีบุ๊ค)

โซ่รักในเงาใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีอีบุ๊ค)

ย่าหยา.

อีโรติก

27
ตอน
10.7K
เข้าชม
9
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง
เธอคือคนที่เขารับอุปการะเพราะความสงสาร เขาฝากให้อดีตแม่นมของเขาดูแลเธอ ด้วยเพราะกลัวคำครหาและไม่อยากเสี่ยงคุกเพราะพรากผู้เยาว์ เขาส่งเสียเพียงแค่เงินเท่านั้น ไม่ได้สนใจดูแลเธอเลยสักนิด

    “ฉันยังไม่อยากเข้าคุก” ตุลย์เอ่ยออกมาเสียงเครียด 

           “จะเข้าทำไมคะคุก ก็แค่ซื้อตัวมาเป็นคนงานที่บ้าน ทีนักฟุตบอลเขายังซื้อตัวกันเลย แล้วคนรับใช้หรือคนงานที่บ้านจะซื้อตัวเหมือนกันไม่ได้เหรอ” ใบบุญเถียงคอเป็นเอ็นขึ้นมาทันที แต่คำพูดของเธอที่พูดออกมาเล่นเอาตุลย์หลุดขำทันที 

           “นักฟุตบอลเขาซื้อตัวกันอยู่แล้ว แต่คนรับใช้ คนงาน หรือแม่บ้าน ไม่มีใครเขาซื้อตัวกันหรอก ติดป้ายรับสมัครวันนี้ พรุ่งนี้ก็ได้เลย หรือถ้าไม่มีก็แค่หาบริษัทเอ้าท์ซอสท์หาคนให้ แค่นี้ก็ได้แล้ว ไม่มีความจำเป็นเลยสักนิดที่จะต้องเสียเงินซื้อตัวเธอมา” ตุลย์เอ่ยไปหัวเราะไป ความคิดของใบบุญมันก็คือเด็กหญิงคนหนึ่งที่ต้องการทางรอดเท่านั้น แต่เธอไม่ได้คิดเลยว่าในชีวิตจริง มีใครเขาทำแบบนั้นกันบ้างเถอะ 

           “งั้นถ้าไม่มีใครซื้อ คุณตุลย์ก็ซื้อสิคะ สร้างการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ให้กับวงการแม่บ้านค่ะ” ใบบุญเอ่ยสิ่งเธอคิดขึ้นได้ โดยไม่ได้ทบทวนเลยสักนิดว่าเขาจะได้อะไรจากสิ่งนี้ 

           “ยิ่งพูดยิ่งเลอะเทอะ กลับไปเถอะ ฉันยังไม่อยากติดคุก” ตุลย์พยายามที่จะแข็งใจไล่ใบบุญอีกครั้ง เขาสงสารเธอ แต่เขายังไม่รู้ว่าถ้าเขาช่วยเธอ เขาจะถูกมองยังไง เขามีธุรกิจที่ต้องดูแล ถ้าความลับเรื่องนี้เปิดเผย มันไม่เป็นผลดีกับเขาแน่ๆ 

           “หนูจะไม่ไปไหน จนกว่าคุณตุลย์จะช่วยหนู” ใบบุญเอ่ยจริงจัง เธอจะไม่ยอมกลับไปที่บ้านหลังนั้นอีก แส้ที่ป้าแดงตีเธอเมื่อคืน ความเจ็บนี้ไม่ได้เจ็บแค่ที่กาย แต่เจ็บที่ใจมากกว่า การถูกดูถูกว่าเป็นภาระสำหรับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้ยินมันมาตั้งแต่เด็กจนโต มันทำให้เธอไม่เหลือแม้แต่ความรู้สึกดีๆ ให้กับป้าของตนเอง 

           “ทำไมถึงดื้อขนาดนี้ล่ะใบบุญ ฉันก็บอกแล้วว่าฉันช่วยเธอไม่ได้” ตุลย์เอ่ยออกมาเสียงเครียด ดูท่าแล้วว่าใบบุญจะไม่ไปไหนจริงๆ เธอเจออะไรมาเยอะ เธอคงต้องพยายามหาทางให้เขาช่วย แล้วก็ตามตื้อเขาอยู่แบบนี้ เขากำลังคิดหาวิธีว่าจะช่วยเธออย่างไรดี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว