จบ พันธะที่อาจเอื้อม
50
ตอน
1.31K
เข้าชม
6
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
"ฉันไม่เคยเชื่อในความรัก จนฉันได้เจอความรักที่แท้จริง แต่คนที่ฉันรักดันไม่ใช่คนที่ฉันแต่งงานด้วย"

 

 

อันนิกา เกียรติภาวินทร์ สาวสวยผู้มั่งคั่งและทรงอิทธิพลในวงการธุรกิจ ถูกผู้ใหญ่สั่งให้แต่งงานกับ กฤติน วรเทพศิริกุล นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและผนึกความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างสองตระกูล แม้ว่าทั้งคู่ไม่ได้รักกัน แต่เพื่อตอบแทนความคาดหวังจากครอบครัว พวกเขาตกลงกันว่าจะไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ต่อกัน ทั้งหมดเป็นเพียงภาพลวงตาที่ทุกคนภายนอกเข้าใจว่าทั้งสองเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ 

อันนิกาและกฤตินรักษาความลับนี้ไว้อย่างแนบเนียน ขณะที่โลกภายนอกชื่นชมความเหมาะสมของทั้งสอง อันนิกายังคงใช้ชีวิตตามปกติ ทุ่มเทให้กับธุรกิจที่เธอดูแล 

 

 

ในขณะเดียวกัน อรณิชา รวิกานต์ณภัทร เพื่อนสนิทของอันนิกา และพี่สาวแท้ๆ ของ ภัทรลดา กำลังเผชิญปัญหาทางธุรกิจที่บ้าน ซึ่งเธอไม่ต้องการให้ภัทรลดารู้ถึงความลำบากนั้น อรณิชาจึงฝากฝังให้ภัทรลดาไปทำงานกับอันนิกา โดยอ้างว่าอันนิกากำลังต้องการผู้ช่วยคนสนิท ภัทรลดายอมรับข้อเสนอนั้นด้วยความเชื่อใจ และเข้าสู่โลกธุรกิจอันซับซ้อนของอันนิกา 

ความสัมพันธ์ระหว่างอันนิกาและภัทรลดาเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความลับที่ซ่อนอยู่ ทั้งเรื่องการแต่งงานของอันนิกาและปัญหาของตระกูลรวิกานต์ณภัทร ขณะที่ภัทรลดาใกล้ชิดกับอันนิกามากขึ้น อันนิกาก็พบว่าความรู้สึกที่เธอมีต่อภัทรลดาไม่ใช่แค่เรื่องของธุรกิจอีกต่อไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว