รู้ไว้ว่าไม่รัก
32
ตอน
47.9K
เข้าชม
108
ถูกใจ
93
ความคิดเห็น
284
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอถูกตัดสัมพันธ์ ในวันที่จะบอกว่าท้อง!

หลัวชั่วลำดับล่าสุดของมนสิ 

นักอ่านที่ผ่านมา กดอ่านแล้วอย่าลืมกดเข้าชั้นไว้ด้วยนะคะ  

^

^

^

ตัวอย่าง

ปุณวริทธิ์ & แทนตา

พอคิดว่าเขาอาจจะพาผู้หญิงคนนั้นเข้ามาในห้องเพื่อกดดันให้เธอออกไปหัวใจของแทนตาก็ปวดหนึบ หน่วยตาร้อนผ่าว ต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ เธอก็บอกแล้วไงว่าขอเวลาอีกนิดหนึ่ง แทนตาต้องหาที่อยู่ใหม่ เธอบอกเลิกเช่าคอนโดที่เคยเช่าอยู่หลังจากย้ายมาอยู่กับเขาได้หกเดือน และจากนั้นเรื่องซื้อบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเองก็ไม่มีอยู่ในความคิด เขาให้เวลาสองอาทิตย์ และเธอรู้ดีว่าปุณวริทธิ์เป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น หากตัดสินใจแล้วก็ไม่มีคำว่าลังเล หญิงสาวกลืนก้อนสะอื้น มองไปที่ห้องเล็กที่เขาใช้นอนแทนห้องใหญ่ที่ใช้ร่วมกันมาตลอดสามปี

“ไม่ต้องทำกับแทนขนาดนี้ก็ได้ค่ะ ยังไงแทนก็จะไปอยู่แล้ว”

แทนตากล้ำกลืนความรวดร้าวและความรู้สึกไร้ค่าของตัวเองที่เอ่อล้นขึ้นมากลับลงไป เธอเคยคิดว่าเธอคงมีพื้นที่เล็ก ๆ อยู่ในใจของเขา แต่ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าเธอไม่เคยมีความหมายอะไรกับเขาทั้งนั้น ก็แค่ลูกแก้วที่บังเอิญตกอยู่กลางทางที่เขาเดินและเขาก็หยิบขึ้นมาดูเล่น เมื่อดูจนเบื่อก็โยนมันทิ้งไปเพราะมันไม่ได้มีค่าหรือราคาอะไร หญิงสาวมองประตูห้องนอนเล็กอีกครั้ง ก่อนจะเก็บจานข้าวเหนียวทุเรียนไปล้างและเก็บขวดน้ำแร่ที่ดื่มจนเกือบหมดแล้วทิ้งลงถังขยะสำหรับรีไซเคิล หยิบกุญแจรถที่เขาคงจะล้วงออกจากกระเป๋ากางเกงแล้ววางไว้บนโต๊ะหน้าโซฟาไปแขวนไว้ที่ที่ของมันเหนือชั้นวางรองเท้า จากนั้นก็เดินกลับเข้าไปในห้องนอน

^

^

^

"เธอทำให้ฉันไม่ได้เห็นหน้าลูกตั้งสองปี ไม่เห็นพัฒนาการของลูกในส่วนที่ฉันควรจะเห็น ฉันเอาเธอตายแน่แทนตา!!!!"

***ใครจะตายกันแน่คะ อิผี!!! แกนั่นแหละจะตายเพราะภัยความมั่นของแก ขึ้นให้สุดนะคะ ต่อไปจะลิฟต์หรือบันไดก็พาแกลงไม่ได้จ้า บอกไว้ก่อน 

 

***โปรดติดตามผัวชั่วคนนี้จะได้รับการลงโทษกี่กรรม กี่วาระ หอนกี่ชาติภพ ฝากติดตามด้วยนะค้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม