จบ ค่ายรัก เดิมพัน
41
ตอน
63.7K
เข้าชม
66
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง
รักแรกในวัยรุ่นมักเป็นรักที่ไม่ยั่งยืน คบกันได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องแยกย้ายกันไปเติบโต แต่ด้วยเส้นทางยังเป็นเส้นทางที่เส้นตรงอยู่จึงนำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง!

 

เสือ" พระเอกของเรื่อง เป็นลูกชายของเจ้าของค่ายมวยไทยเกอร์ยิม บ๊อกซิ่ง นครสวรรค์ เป็นค่ายมวยที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด

 

เดือน" หรือเจ๊เดือน ภรรยาหรือแม่ของเสือ ซึ่งตอนนี้ได้เป็นผู้ดูแลค่ายมวยแห่งนี้เป็นสามีที่ได้เสียไปเมื่อ 3 ปีก่อน เจ๊เดือนมีลูกชายเพียงคนเดียว ก็คือเสือ"

 

เสือ" ชายหนุ่มสุขุม อายุเข้า 30 ปี ได้เดินทางกลับมาจังหวัดนครสวรรค์บ้านเกิดของตัวเอง เนื่องจากตัวเองนั้นได้เดินทางไปอยู่ที่ประเทศอเมริกา ตั้งแต่เรียนจบมหาวิทยาลัย ก่อนหน้านี้เสือได้คบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ก่อนที่จะโดนฝ่ายหญิงบอกเลิก จนทำให้เสียนั้นตัดสินใจเดินทาง ไปแสวงหาประสบการณ์ที่ประเทศอเมริกา ก่อนที่เจ๊เดือนหรือแม่ จะเป็นคนเรียกตัวให้เสือกลับมาเพื่อดูแลกิจการของครอบครัวต่อไป อุปนิสัยของเสือเป็นผู้ชายที่เงียบขรึม ทั้งสีหน้าแล้วแววตาสมกับชื่อที่พ่อกับแม่นั้นได้ตั้งไว้ให้ แต่ก็เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์สูงมีผู้หญิงรายล้อมมากหน้าหลายตา ถึงแม้จะเป็นคนสุขุมอยู่นิ่งๆแต่ใช่ว่าจะไม่เจ้าชู้ เสือเป็นคนเจ้าชู้เงียบๆ ไม่แสดงให้ใครเห็นว่าตัวเองนั้นเป็นคนเจ้าชู้ จึงไม่แปลกที่สาวๆจะไม่คิดว่าเสือเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้.

 

________________________________________________________

พลอย" ลูกสาวชาวสวนชาวนา ครอบครัวมีฐานะปานกลาง เธอเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัย และได้เข้าทำงานที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ใกล้ๆบ้านของเธอ

 

กาญ" แม่ของพลอย มีอาชีพเป็นชาวสวนชาวนา เป็นคนจริงใจดี พูดเพราะและเป็นคนอัธยาศัยดี

 

ดม" พ่อของพลอย มีอาชีพชาวสวนชาวนาเช่นเดียวกัน ด้วยอายุพ่อของพลอยเข้าสู่วัยที่ 60 ร่างกายจึงไม่ค่อยแข็งแรงมากเท่าไหร่ จึงทำให้พลอยต้องหางานทำใกล้ๆบ้าน เพื่อคอยดูแลพ่อและแม่ของตัวเอง

 

 

"ทั้งสองครอบครัวเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน เจ๊เดือนถือว่าเป็นขาใหญ่สุดในละแวกบ้านเป็นผู้ใหญ่ที่มีผู้คนหรือผู้มีอิทธิพลบางคนยังนับถือ ด้วยความที่เป็นคนที่พูดตรง วางตัวเป็นที่น่าเชื่อถือทำให้บรรดาผู้คนหลายๆรุ่น ต่างพากันเคารพนับถือ ทั้งสองครอบครัวเป็นทั้งมิตรและไมตรีให้กันมานานมาก และทั้งเสือกับพลอยก็เคยพบกัน แต่เป็นการพบในระยะเวลาสั้นๆ ช่วงเวลาช่วงหนึ่งเท่านั้น เนื่องจากพอพลอยรู้ ว่าเสือจะต้องไปเรียนต่อในกรุงเทพฯ พลอยจะตัดสินใจบอกเลิก เพราะกลัวว่าถ้าเหลือไม่อยู่กรุงเทพฯ อาจจะลืมเธอได้ เธอจึงตัดไปตั้งแต่ต้นลม และเมื่อเสือโดนพลอยบอกเลิก เสือถึงตัดสินใจไว้อย่างแน่วแน่ว่าหากเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้วเดี๋ยวจะบินไปทำงานที่อเมริกาทันที จนกว่าเขานั้นจะทำใจได้และถึงจะกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้ง แต่เสียก็ใช้เวลายาวนานมาก ร่วมกับ 10 ปีที่ไปอยู่กับที่อเมริกาจนเจ๊เดือน ต้องโทรตามให้เสือบินกลับมาดูแลและสานต่อกิจการค่ายมวยต่อไป.

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว