เกิดใหม่เป็นโอเมก้าในวันสิ้นโลก

Y

จบ เกิดใหม่เป็นโอเมก้าในวันสิ้นโลก

เกิดใหม่เป็นโอเมก้าในวันสิ้นโลก

ท้องฟ้ายามราตรี

Y

35
ตอน
2.61K
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
เมื่อทหารผ่านศึกที่ปลดเกษียณตนเองในวัยสามสิบต้องตายแล้วมาเกิดใหม่ในร่างของโอเมก้าในวันสิ้นโลก สิ่งมีชีวิตประหลาด เพศรองที่ไม่รู้จัก เขาจะสามารถเอาชีวิตรอดต่อไปได้หรือไม่?

 

 

  

  

เกิดใหม่เป็นโอเมก้าในวันสิ้นโลก [Omegaverse] 

[Setting วันสิ้นโลก / พระเอกธงเขียว / เกิดใหม่] 

  

มู่เฉิน สะลึมสะลือตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืดมิด รอบกายเงียบสงัดไร้ซึ่งวี่แววของสิ่งมีชีวิต เสียงลมที่พัดผ่านป่าไผ่ฟังดูโหยหวนอย่างน่าประหลาด ศีรษะของมู่เฉินปวดแปลบอีกทั้งร่างกายยังไร้ซึ่งเรี่ยวแรงราวกับคนที่ ขาดสารอาหารมาเป็นระยะเวลานาน 

ไม่รู้ว่าเขาต้องรู้สึกอย่างไรดี ตัวเขาเป็นเพียงอดีตทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์ในสนามรบมาเกือบยี่สิบปี ซึ่งปลดเกษียณตัวเองลงในวัยสามสิบเพื่อดื่มด่ำกับชีวิตที่เหลือ ไม่คิดว่าจะโชคร้ายเกิดอุบัติเหตุให้ถึงแก่ชีวิตแล้วมาโผล่ในร่างของคนแปลกหน้าในโลกที่แสนประหลาดเช่นนี้

สิ่งเดียวที่มู่เฉินค่อนข้างสนใจคือเพศกำเนิดที่ดูแตกต่างจากโลกที่เขาจากมาอย่างสิ้นเชิง อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า เป็นข้อมูลชุดใหม่ที่ต้องใช้เวลาศึกษาพอสมควร

เด็กหนุ่มเลือกที่จะพับข้อมูลยิบย่อยนั้นลงไปก่อน เนื่องจากสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือโลกนี้กำลังเข้าสู่ช่วง ล่มสลายจากการรุกรานโดยสิ่งมีชีวิตประหลาดที่เขาไม่รู้จักและดูเหมือนว่าเพศโอเมก้าที่ว่าจะดึงดูดสิ่งมีชีวิตนอกโลกแสนน่ากลัวเหล่านั้นเป็นพิเศษด้วยปัจจัยภายในที่เรียกว่า “ฟีโรโมน”  

  

  

คุยกับไรท์ใบ 

สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งในแนววันสิ้นโลกค่ะ! ไรท์ยังคงคอนเซปต์ธงเขียวเช่นเดิมทั้งพระนาย เรื่องนี้ไม่ได้บู๊จ๋าแต่สอดแทรกเรื่องราวความรักเอาไว้ตลอดทางค่ะ ไปค่ะไปดูคนเขารักกัน โลกล่มสลายก็ขวางกั้นเราไม่ได้! 

ฝากกดติดตามนักเขียนด้วยนะคะ 

 

 

https://x.com/monn1234321/status/1652480232451080193?s=46&t=B-E9nSTgWcGsVIYF966AAA 

 

 

  

  

อย่างไรก็ฝากซับพอร์ตกันด้วยนะคะ คอมเม้นต์เข้ามาเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้น้า อ่านทุกคอมเม้นต์เลยจริง ๆ <3 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว