แหกกฎร้ายมาเฟียที่รัก
4
ตอน
2.71K
เข้าชม
52
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เกริ่นเรื่องกันนิดนะ......

ณ แผ่นดินอันกว้างใหญ่ของประเทศจีน นอกจากจะเป็นที่ตั้งรกรากของชนเผ่าใหญ่น้อยมากมาย ทั้งยังเป็นศูนย์รวมแห่งตำนานเล่าขานแต่อดีตกาล อีกหนึ่งดำนานเก่าแก่ที่เล่าจากปากจากรุ่นเก่าสู่รุ่นใหม่ก็คือ เรื่องเล่าถึงพลังพิเศษของเผ่า “ซื่อหลิง” ชนเผ่าโบราณที่มี 4 ตระกูลใหญ่เป็นผู้นำ ผู้สืบทอดอำนาจของสัตว์เทพ แห่งจีนอันมี หลง – มังกรเขียว, เฟิ่ง – หงส์แดง, หู่ – เสือขาวและอู่ – เต่าดำ

ภาคนี้จะเป็นเรื่องของหญิงสาวตระกูลเฟิ่ง ที่เกิดมาภายใต้ดวงดาวของ “หงส์ไฟ” หรือเรียกกันว่า “จูเชว” ตามตำนานทุก 100 ปีจะมีลูกสาวของตระกูลนี้ที่จะเกิดมาเป็นจูเชว เมื่อหญิงสาวผู้นั้นอายุครบ 20 ปีจะมีพลังที่จะปกป้องผู้ที่ได้ครอบครองตนให้ปลอดภัยและหากผู้ครอบครองคือหนึ่งในสี่ตระกูลของชนเผ่า ยิ่งจะทำให้เสริมพลังของตระกูลนั้นให้มากยิ่งขึ้น

ในอดีตกาลตระกูลเฟิ่งมีพันธะสัญญาจะต้องส่งตัว “จูเชว” ให้แต่งงานกับประมุขตระกูลหลง แต่จากเหตุการณ์เมื่อเกือบร้อยปีที่แล้วที่จูเชวคนก่อนถูกฆาตกรรมในบ้านตระกูลหลง และไม่สามารถหาตัวฆาตกรได้ ทำให้พันธะสัญญานั้นถูกยกเลิกไป แต่พลังของจูเชวยังนำพาซึ่งอำนาจ

 


เฟิ่ง เหม่ยหลิน (ลิน)

สาวน้อยอายุ 19 ปี คุณหนูของตระกูลเฟิ่ง ผู้เกิดมาภายใต้ดวงดาวแห่งหงส์ไฟ หรือที่เรียกขานกันในนามของ “จูเชว” แม้จะถูกย้ำเตือนแต่เยาว์วัยถึงหน้าที่แห่งตระกูลในการต้องเลือกคู่ครองจากหนึ่งในตระกูลเก่าแก่ของชนเผ่า “ซื่อหลิง” เมื่ออายุครบ 20 ปี แต่เธอก็เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาที่หวังจะเจอรักแท้จากพรหมลิขิตเหมือนผู้หญิงทั่วไป

 

เมเลียส  เฟอร์ลาซิโน่ (นีน่า)

หญิงสาวอายุ 25 ปี คุณหนูตระกูลเฟอร์ลาซิโน่ ผู้มีพร้อมด้วยรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติมากมายมหาศาลของอิตาลี ด้วยความที่เป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลจึงได้รับการเลี้ยงดูตามใจจนเป็นคนมีนิสัยเอาแต่ใจและดื้อรั้นชอบเอาชนะ หยิ่งในศักดิ์ศรีและปากแข็ง มักพูดปากไม่ตรงกับใจ เป็นคู่หมั้นของแอนโทนี่

 

แอนโทนี่  ลาโนติน่า (โทส)

ชายหนุ่มอายุ 29 ปี ทายาทตระกูลลาโนติน่า หนึ่งในตระกูลเก่าแก่ของอิตาลีที่มีธุรกิจส่งออกกาแฟและดอกไม้พันธุ์ดีจากฟาร์มของตระกูลเพื่อผลิตเป็นหัวเชื้อน้ำหอม โดยเฉพาะกุหลาบพันธุ่พิเศษทีเพาะปลูกดูแลด้วยกรรมวิธีลับของตระกูล แม้บุคลิกภายนอกของชายหนุ่มจะดูเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี ชอบสังสรรค์เฮฮา แต่ยามโกรธขึ้นมาก็พายุธอร์นาโดลูกมหึมาที่พร้อมจะทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า

 

ปิติกร  อนันตวงศ์ (กร)

ชายไทยอายุ 29 ปี เพื่อนสนิทของแอนโทนี่ ทั้งสองรู้จักและคบหากันตั้งแต่เรียนที่อเมริกา ถึงจะเรียนจบแล้วความเป็นเพื่อนก็ยังไม่สิ้นสุด ชายหนุ่มมีนิสัยเงียบขรึม ไม่ชอบความวุ่นวายและงานสังคม นิสัยตรงข้ามกลับแอนโทนี่ แต่ทั้งสองก็เป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือและพร้อมจะตายแทนกันได้

 

หลง ฉินเหลียน (เหยีน)

ชายจีนอายุ 20 ปี ประมุขคนใหม่ของตระกูลหลง หนึ่งในผู้นำของเผ่า “ซื่อหลิง” เพราะคำดูถูกเหยียดหยามในวัยเด็ก เพราะตนเกิดจากมารดาที่ไม่ใช่ลูกสาวของตระกูลใหญ่และเป็นเพียงอนุภรรยา เขาจึงถือสัตย์ที่จะทำทุกวิถีทาง เพื่อแสวงหาอำนาจให้ตนแข็งแกร่งจนทุกคนจะต้องยอมสยบให้กับเขา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว