จบ บำเริงรักมาเฟียแฝดนรก
41
ตอน
17.2K
เข้าชม
24
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
162
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สาวสวยอกใหญ่ ฝันว่าอยากมีความรักหวานโรแมนติก แต่ทำไมชีวิตจริงกับยิ่งกว่าลงนรก พ่อที่ขายลูกกิน ดันไปถูกใจมาเฟียแฝดนรก แล้วเบลจะหนีออกจากโคจรนี้ได้ไหม

----นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องต่อมาจาก "ดอกไม้ของเจ้าชายโหด"----- 

คนภายนอกมองเข้ามาก็มีแต่อิจฉา ที่เกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์ ร่ำรวย อบอุ่น แต่ในใจลึกๆแล้วเบลรู้สึกว่ามันไม่ใช่ยังงั้นแต่มันก็หาสาเหตุไม่เจอ เบลถูกเลี้ยงมาเป็นพวกคุณหนูที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่แล้ววันหนึ่งธุรกิจครอบครัวมีปัญหาจนถึงใกล้จะยื่นล้มละลาย อยู่ดีๆก็มี 2 นักธุรกิจหนุ่มที่ยื่นมือมาช่วย ถึงแม้จะยินดีแต่ก็รู้สึกแปลกใจเพราะไม่เคยพบปะกันมาก่อน แต่กลับมีข้อเสนอที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะข้อเสนอนั้นมันเหมือน "ขายลูกกิน" แต่ตอนนั้นทั้งพ่อและแม่เบลไม่สามารถปล่อยให้ธุรกิจล้มได้ ยังอยากมีที่ยืนบนสังคม (นี้ละหนอ เงินมันหอมหวานเสมอ) แต่พ่อของเบลก็ได้พยายามยื่นข้อเสนอให้เบลเรียนให้จบก่อนเพราะอย่างน้อยอยากให้เบลมีการศึกษาเพื่อในอนาคตมันจะยังช่วยได้บ้าง ทางฝั่ง 2 นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง จิมมี่กับจัสติน ได้ยื่นข้อเสนอเด็ดขาดว่า "เบลต้องมาฝึกงานที่นี้ นับตั้งแต่เบลก้าวออกจากประเทศ เท่ากับว่าเบลได้ตัดขาดกับครอบครัว เบลจะต้องเป็นคนในตระกูลของเค้า" เพราะพวกเค้าสืบมาว่า 2คนนี้ไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริงของเบล  

"หึ พวกคุณยื่นข้อเสนอมาแบบนี้ มันดูถูกพวกเราไปหน่อยนะ จะให้พวกเราขายลูกกิน"  

"หึ เป็นแค่พ่อแม่บุญธรรม รักปลอมๆ ชอบโชว์สังคมว่ามีครอบครัวอบอุ่น รักลูก" 

"เอิ่ม" รู้ได้ยังไงวะ เรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด คนพวกนี้เป็นใครกัน 

"จะเอายังไง พวกผมมีเวลาไม่มาก เวลาพวกผมเป็นเงินเป็นทอง" 2แฝดที่ลงมาทำข้อเสนอด้วยตัวเองเพราะตอนนี้ทั้งคู่อยากได้เบลใจจะขาด  

"กรี้ด พ่อกับแม่ ทำกับเบลแบบนี้ได้ยังไง กรี้ด"  

ถึงนักอ่านทุกท่าน 

ยินดีต้อนรับเข้ามาในโลกแห่งจินตนาการของผู้เขียนมือใหม่ที่กำลังพยายามตามหาความฝัน ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาเป็นหนึ่งในกำลังใจในการช่วยสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาเรื่อยๆ จะพัฒนา ปรับปรุงผลงานไปเรื่อยๆค่ะ 

 

**คำเตือน** นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาหรือรูปแบบการนำเสนอ เช่น ภาพประกอบ เพศ ภาษา เป็นต้น ที่อาจไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ ชื่อตัวละคร สถานที่เป็นนามสมมุติเพื่อความบันเทิงต่อการอ่านเท่านั้น  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว