จบ คู่หมั้น
41
ตอน
1.54K
เข้าชม
4
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
ใครจะแต่งงานกับเธอไม่ทราบ !!!!!!  ยัยขี้เหร่

คู่หมั้น

 

 

อริสา (ริสา) จันทร์ธารา

 

อริสาเป็นคนเท่ห์และเย็นชา วางมาดนิ่ง ทำให้ดูเหมือนเป็นคนที่เข้าถึงยาก แต่ในความจริงเธอมีความแพรวพราวเจ้าชู้เงียบ รู้จักใช้เสน่ห์ในการดึงดูดผู้คนรอบข้าง แม้ว่าเธอจะดูเหมือนเป็นคนไม่แยแส แต่เธอมีความรับผิดชอบสูงและมีความสามารถในการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพ เธอไม่เคยพลาดในการใช้เสน่ห์และความฉลาดในการทำให้คนที่เธอต้องการรู้สึกหลงใหล

อริสามีใบหน้าคมเข้ม โครงหน้าชัดเจน ดวงตาสีน้ำตาลเข้มแสดงถึงความมั่นใจและความเยือกเย็น ผมยาวสีดำขลับ มักจะรวบผมเป็นหางม้าหรือถักเปียอย่างเรียบร้อย ร่างกายสูงโปร่ง ผิวขาวเนียนละเอียด รักษาความฟิตอย่างดีด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

 

 

 

นาตาลี (ลี) สุทธิป

 

นาตาลีเป็นคนที่น่ารักและเรียบร้อย ใสๆ มีความอ่อนหวานและแจ่มใสอยู่เสมอ เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีและมีความเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมักจะเห็นความดีในทุกคนรอบข้าง นาตาลีมีนิสัยที่เป็นมิตรและเป็นกันเอง ทำให้คนรอบข้างรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้เธอ

นาตาลีมีใบหน้าที่หวานและอ่อนโยน ดวงตากลมโตสีเฮเซลแสดงถึงความเป็นมิตรและความจริงใจ ผมยาวสีน้ำตาลอ่อนที่มักปล่อยตรงลงมาหรือรวบครึ่งหัวอย่างเรียบร้อย ร่างกายไม่สูงมากนัก แต่มีรูปร่างสมส่วน ผิวขาวอมชมพูสุขภาพดี มักจะแต่งตัวเรียบง่ายแต่ดูดีเสมอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว