มีคู่หมั้นกับเขาอยู่คนก็ไม่เคยคิดจะสนใจ ไม่เคยให้เกียรติกัน แถมยังประกาศก้องว่าจะไม่มีวันแต่งงานกับเธออีกต่างหาก ไม่แต่งก็ไม่แต่งสิ เธอก็ไม่อยากแต่งงานกับคนที่คิดจะไม่รักเธอ แล้วต้องมาหย่าทีหลังหรอกนะ

คีน อดิวิชญ์ X เฟย์ รัมภาพัชร์

มีคู่หมั้นกับเขาอยู่คนก็ไม่เคยคิดจะสนใจ ไม่เคยให้เกียรติกัน แถมยังประกาศก้องว่าจะไม่มีวันแต่งงานกับเธออีกต่างหาก ไม่แต่งก็ไม่แต่งสิ เธอก็ไม่อยากแต่งงานกับคนที่คิดจะไม่รักเธอ แล้วต้องมาหย่าทีหลังหรอกนะ

“พี่คีนคะ”

“อย่าเรียกฉันแบบนั้น อย่าลืมว่าที่นี่เธอเป็นแค่เด็กฝึกงาน หรือลืมเรื่องที่ตกลงกันไปแล้วว่าจะไม่บอกเรื่องของเรากับใคร”

“ไม่ได้ลืมค่ะ แต่ตอนนี้เราอยู่กันสองคนนี่นา”

“จะอยู่กี่คนก็ไม่ได้ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นช่วงที่เธอต้องฝึกงานที่นี่ก็ระวังเรื่องการแสดงออกด้วย อย่ามาทำตัวสนิทสนมกับฉันให้ใครเห็น ถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องคุยกับฉัน ไม่ต้องพยายามเอาตัวเองมาอยู่ใกล้ๆ ฉัน หรือพยายามทำอะไรให้ใครสงสัยว่าเราเป็นอะไรกันเข้าใจไหม”

“ทำไมถึงถอนหมั้น”

“คุณไม่น่าถามถึงเหตุผลเลยนะคะเพราะน่าจะรู้ดีอยู่แล้ว ว่าคุณไม่ได้เต็มใจหมั้นกับฉัน และระหว่างคุณกับฉันก็ไม่เคยมีความรู้สึกอะไรให้กันเลย แล้วจะต้องหมั้นกันต่อไปเพื่ออะไร”

เรื่องนี้เป็นแนวฟีลกูด จบดี ไม่มีนอกกาย

+++ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ซึ่งมีเจตนาสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ ในเรื่อง เป็นเหตุการณ์สมมุติ ไม่มีความเกี่ยวข้องหรือต้องการพาดพิง บุคคล องค์กร กลุ่มวิชาชีพ หรือหน่วยงานใดๆ +++

+++ เรื่องนี้บรรยายหนัก หนักบรรยาย เพราะนักเขียนชอบบรรยาย และเป็นนิยายเรื่องยาว ใครสายชอบอ่านเรื่องสั้นกระชับๆ ได้กันไวๆ อาจจะไม่เหมาะนะจ๊ะ +++

สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับนักอ่านทุกท่านเข้าสู่นิยายชายหญิงเรื่องแรกของนามปากกา Eudora Sterling แปลว่า ของขวัญที่มีค่าที่สุด

เรื่องนี้เป็นแนวฟีลกูดน่ารัก อ่านง่าย เป็นพล็อตดองตั้งแต่ปี 2021 เพิ่งได้เขียน เพราะไปเปิดตลาดนิยายวายมา

ในเรื่องมีการพูดถึงอุตสาหกรรมจิวเวลรี มีการพูดถึงการทำเครื่องประดับและอัญมณีต่างๆ หากข้อมูลในส่วนนี้ มีส่วนใดส่วนหนึ่งไม่ถูกต้อง ต้องขออภัยด้วยนะคะ เราพยายามหาข้อมูลอย่างครบถ้วนที่สุดเท่าที่จะหาได้แล้ว

ซึ่งการอัปนิยายในเรื่องนี้ หากปล่อยอีบุ๊คแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ 6 จะทำการติดเหรียญทันที

หวังว่าทุกท่านจะสนับสนุนค่ายาแก้ปวดหลัง ยาแก้ปวดข้อมือของเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ซึ่งนิยายเรื่องนี้ จะอัปเดททุกวัน อังคาร และ เสาร์ เวลา 21.00 น. หากถึงวันและเวลาดังกล่าวแล้วไม่เห็นแจ้งเตือน สามารถเข้ามาอ่านนิยายกันได้เลยนะคะ

ซึ่งในรูปแบบรายตอนจะมีแค่เนื้อหาหลัก

ส่วนตอนพิเศษจะอยู่ในอีบุ๊คเท่านั้นค่ะ

*** อย่าลืมกดติดตามนิยายเรื่องนี้ เพื่อให้ไม่พลาดการอัปเดทตอนใหม่ๆ

และถ้าหากนิยายเรื่องนี้น่ารักถูกใจนักอ่านทุกท่าน ก็อย่าลืมกดหัวใจ และคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ เพราะการได้อ่านคอมเมนต์ถือเป็นแรงขับเคลื่อนอย่างหนึ่งให้เรามีแรงทำงานต่อ

และหวังว่าจะคอมเมนต์ด้วยความสุภาพ ไม่ใช่ถ้อยคำที่บั่นทอนจิตใจนักเขียนนะคะ

*** และหากนักอ่านท่านไหนเข้ามาอ่านแล้วไม่ถูกจริตกับนิยายเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง สามารถกด X ออกไปหานิยายเรื่องใหม่อ่านได้เลยนะคะ โดยไม่ต้องทิ้งคอมเมนต์บั่นทอนจิตใจนักเขียนไว้ ขอบคุณค่ะ

🚨โปรดอ่าน

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 (ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2558)

ช่องทางการติดต่อ ติดตามข่าวสาร

Follow Facebook ภพรัก / Phop-Rak (Click!!!)

Follow X.com @Eudora_Sterling (Click!!!)

Follow Instagram ภพรัก/Eudora Sterling (Click!!!)

Follow Tiktok @Phoprak.writer (Click!!!)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว