Seduce Engineer เย้ายวนรักรุ่นพี่วิศวะ
4
ตอน
650
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
ควงผู้หญิงมาก็มาก ไม่คิดเลยว่าคนล่าสุดที่กดจากเว็บแฟนเช่ามาเล่นๆ จะ 'รุก' เสียจนใจวิศวะมันเป๋เพราะเธอไปหมด อายูมิโคตรจะยั่วเข็ดฟัน ทำท่าจะเป็นเมียเขาให้ได้ ติณณ์ตามใจ อยากเป็นเมียก็จะให้เป็นแล้วกัน

SEDUCE ENGINEER ยั่วยวนรักรุ่นพี่วิศวะ 

เขียนโดย mindbaby 

 

 

*********************** 

ติณณ์กดใช้บริการเช่าแฟนจากเว็บ Girlfriend Material มาเพื่อแก้เหงาก่อนเปิดเทอม เขาเลือกตัวท็อปที่ตรงข้ามกับสเป็คทุกอย่างอย่าง 'อายูมิ' สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นเพราะเห็นเพื่อนซี้ชอบนักหนา ทีแรกติณณ์ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรหรอก จนกระทั่งหญิงสาวที่ห่างไกลสเป็คคนนั้นมาเคาะประตูห้องก่อนเดทแรกเพียงหนึ่งวันแล้วขอค้างคืนด้วย แถมเจ้าหล่อนยังบอกว่าเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเขาอีก  

เดี๋ยวก่อนนะ ไปเป็นเพื่อนกันตอนไหน ติณณ์ไม่เห็นจะจำได้เลยสักนิดเดียว 

“นี่ จำอายูมิไม่ได้เหรอติณณ์” 

“จำ? เราเคยพบกันมาก่อนเหรอ” 

“อื้ม เคย...บ่อยด้วย” 

หัวคิ้วขมวดเข้าหากัน มองเธอครู่ใหญ่ก็ยังนึกไม่ออกว่าเคยเจอที่ไหน 

“เอาตรงๆ นะ ถ้ามีคนนมใหญ่แบบเธอผ่านเข้ามาให้เห็นสักครั้ง ฉันก็ต้องจำได้อยู่แล้ว” 

  

*********************** 

คุยกับไรต์ 

สวัสดีค่าทุกคนนน ตื่นเต้นมากกกก มายด์ไม่ได้เขียนชายหญิงนานมากๆ แล้ว ประจวบเหมาะกับช่วงนี้เขียนวายไม่ค่อยเข้ามือ TT วันนี้ก็เลยได้ฤกษ์เอานิยายที่เคยเขียนไว้เมื่อเกือบ 10 ปีก่อนออกมาปัดฝุ่นรีไรต์ใหม่สักทีค่ะ 

โดยโทนของเรื่องนี้จะเป็นฟีลกู้ดแซ่บๆ เลย เนื้อเรื่องเบาสมองไม่ได้มีปมอะไรมากนัก เน้นดูคนเขารักกันค่ะ >///< หวังว่าจะทำให้นักอ่านมีความสุขและรู้สึกสนุกไปด้วยกันนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักและพบทุกคนค่ะ ฝากติดตามนามปากกา mindbaby ด้วยน้า ขอบคุณมากๆ นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว