Black Dessert ขนมหวานจานโปรด
16
ตอน
2.02K
เข้าชม
11
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ฉันเป็นคนประมูลเธอมา เท่ากับว่าเธอเป็นของฉัน อย่าได้คิดที่จะหนีอีก!" แรงบีบที่แขนเล็กเพิ่มมากขึ้นจนรู้สึกเจ็บไปหมด ชะตาชีวิตที่แสนอาภัพเจอแต่เรื่องเฮงซวย! ยังมาเจอคนเฮงซวย! "ไปตายซะ! ไอ้คนเฮงซวย!!"

การประมูลในตลาดมืดได้เริ่มต้นขึ้น หญิงสาวหน้าตาสะสวยอายุน้อยที่สุดในการประมูลครั้งนี้ ถูกขังอยู่ในกรงที่เหมือนกรงนก ร่างกายสั่นเทาเพราะความหวดกลัวที่พ้นอยู่ภายในใจ ต่อให้อธิษฐานต่อพระเจ้า ภาวนายังไงก็ไม่เป็นผลเลยสักนิด...พระเจ้าช่วยลูกด้วย...เธอยังคงนั่งภาวนาอยู่อย่างนั้น ความหวังเล็กๆของเด็กสาวที่พึ่งจะอายุครบ20ได้ไม่กี่วัน...มันเริ่มริบรี่ลงไปทุกที 

  

"2ล้าน" 

"5ล้าน" 

"10ล้าน" 

"50ล้าน" 

  

เสียงของการประมูลราคาค่าตัวเธอดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสาวความสวย ผิวขาวเนียนผ่อง บวกกับความบริสุทธิ์ที่ติดตัวเธอมา เป็นที่ต้องการของชายแก่ ชายหนุ่ม มากหน้าหลายตา สายตาที่มองเธออย่างหื่นกระหาย...ช่างน่ากลัวเหลือเกิน 

  

"100ล้าน" 

  

เสียงทุ้มต่ำเสียงหนึ่งพูดขึ้นจากที่ไกลๆ หญิงสาวที่โดนปิดตาอยู่หันไปตามทิศทางของเสียงที่ได้ยิน ผ้าปิดตาสีดำสนิทไม่สามารถทำให้เธอมองเห็นใบหน้าของคนที่กล้าประมูลราคาค่าตัวของเธอสูงขนาดนั้น ไม่ว่าจะเป็นใครเธอก็ไม่คิดจะอยากขายตัวแบบนั้นแน่!  

  

"มีใครให้มากกว่านี้ไหมครับ? 100ล้าน ครั้งที่1...100ล้านครั้งที่2" 

  

เสียงทุกเสียงเงียบกริบ...ไม่มีใครอยากจะสู้ราคาที่สูงมากขนาดนี้แน่ๆกับแค่ผู้หญิงคนเดียว ซึ่งไม่ได้มีประโยชน์อะไรนอกจากความสาว ความสวย ความสด ใครกันมันบ้าที่จะประมูลผู้หญิงต่ำต้อยอย่างเธอถึงร้อยล้าน 

  

"100ล้านครั้งที่3 ปิดการประมูล!! คุณโปรดชนะประมูลครับ!" 

. 

. 

. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว