Rhythm of life ราชาลุค! [Animal Verse]
14
ตอน
350
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
นักเขียนธรรมดาทั่วไปอย่างลุคกับชายหนุ่มเจ้าของโชว์รูมรถหรูเนี่ยนะ มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย นั่นน่ะเพ้อฝันเกินตัวไปหรือเปล่า?

Rhythm of life ราชาลุค!

Animal Verse MPREG

เคยรู้สึกผิดกับตัวเองไหม? เคยสิทำไมจะไม่เคยแต่ทุกวันนี้มันทำอะไรไม่ได้แล้ว พอกับไปนึกถึงมันทีไรความรู้สึกผิดลึก ๆ ในใจมันก็ยังมีอยู่ตลอดไม่หายไปไหน ตอนนี้คงทำได้แค่ต้องทำทุก ๆ วันให้ดีที่สุดเพื่อจะได้ไม่ต้องมารู้สึกผิดเพราะเรื่องบางอย่างอยู่แบบนี้

ลุคบีสต์แมวป่า (อายุ 23) ที่ไม่ว่าจะลองเปิดใจในความสัมพันธ์แค่ไหนสุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าอยู่ล่ำไปจนกระทั่งมาเจอเข้ากับ ราชาบีสต์สิงโตขาว (อายุ 35) เจ้าของโชว์รูมรถหรูนำเข้าทุกอย่างจึงเริ่มเปลี่ยนไป

ราชาชายหนุ่มอายุ35ปีที่ไม่เคยแตะต้องตัวใครมาก่อน ตั้งตัวทำตรงกันข้ามกับผู้เป็นพ่อพูดเสมอมา

ราชาในวัย 15 “ราชาแกควรเริ่มคบหากับใครสักคนนะ”

ราชาในวัย 18 “ราชาแกควรจริงจังกับใครสักคน”

ราชาในวัย 25 “ราชาแกควรหาใครสักคนเพื่อแต่งงานได้แล้ว”

ราชาในวัย 30 “ราชาแกจะไม่แต่งงานมีหลานให้ฉันอุ้มสักคนจริงๆ หรอ”

จนกระทั้งราชาในวัย 35 เขาไม่เคยตอบรับหรือทำตามความต้องการของพ่อเขาเลยสักครั้ง นอกจากการเรียนจบมาแล้วเข้ามาช่วยผู้เป็นพ่อบริหารธุรกิจ

ซึ่งจริง ๆ แล้วมันมีเรื่องราวที่ทำให้เขาไม่ต้องการทำตามความต้องการของผู้เป็นพ่อ เพราะเขาในวัย 14 ได้สูญเสียมารดาผู้เป็นดั่งแสงสว่างของตนเองไป เพราะมารดาของเขาป่วยด้วยโรคร้ายและผู้เป็นพ่อที่เคยได้พูดกับเขาไว้ว่าหากเขาเป็นเด็กดีมารดาของเขาจะหายป่วยและออกมาอยู่กับเขาไปอีกนาน

แต่ต่อให้เขาพยายามทำตัวเป็นเด็กดีแค่ไหนสุดท้ายมารดาของเขาก็จากเขาไปอยู่ดี

แม้จะรู้ว่าการที่มารดาของเขาจากไปนั้นมันไม่ใช่ความผิดของผู้เป็นบิดาของเขาเลยแต่เพราะเขาเป็นคนที่ไม่สามารถปล่อยวางเรื่องราวพวกนี้ได้สุดท้ายทุกอย่างมันจึงติดเป็นนิสัยของเขาไปแล้วนั่นเอง กระทั่งผมได้มาเจอกับบีสต์แมวป่าหน้าสวยหยิ่ง ซึ่งเราดันไปเจอกันที่ร้านอาหารกึ่งบาร์ ที่ไม่รู้ว่าไปคลิกกันยังไงจนทำให้เราได้ติดต่อหากันบ่อยขึ้น

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว