รังสิมันตุ์ไร้ใจ ( ซีรีย์ บ้านไร่ไร้รัก )

ดราม่า

รังสิมันตุ์ไร้ใจ ( ซีรีย์ บ้านไร่ไร้รัก )

รังสิมันตุ์ไร้ใจ ( ซีรีย์ บ้านไร่ไร้รัก )

ฅนหลังเขา-

ดราม่า

41
ตอน
96.1K
เข้าชม
161
ถูกใจ
164
ความคิดเห็น
598
เพิ่มลงคลัง
เธอแค่เตือนให้เขาลดเสียงพูดลงเพราะเกรงจะรบกวนแขกในผับ แต่คืนนั้นเธอก็ตกงานทันที ชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ต้องเปลี่ยนไป เพราะเขาใช้อิทธิพลทำให้เธอไปทำงานที่ไหนไม่ได้อีก เพียงแค่ไม่พอใจที่ทำให้เขาเสียหน้า

คอมเมนท์ + กดเลิฟ = กำลังใจนะคะ

| รังสิมันตุ์ไร้ใจ |

Story By ฅนหลังเขา

Cover By Modjama

เปิดเรื่อง 20 กรกฎาคม 2567

“ไม่ต้องสะดีดสะดิ้งทำตัวเหมือนไม่เคยหรอก ลูกก็มีแล้วไม่ใช่หรือไง ยังจะแกล้งตบตาฉันทำไมอีก อยากได้เงินก็ให้ไปแล้วไง ก็ต้องทำให้ฉันพอใจด้วยล่ะ มีลีลาเท่าไหร่ก็ใส่มาให้หมด”

---------------

เพราะเพื่อนสนิทพลาดตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วจะเอาเด็กออก แต่เพลงขวัญได้ขอร้องไว้ให้คลอดเด็กออกมาแล้วเธอจะเป็นคนรับเลี้ยงเอง

แต่การจะเลี้ยงเด็กสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยความไม่รู้ว่าการเลี้ยงเด็กหนึ่งชีวิตต้องมีค่าใช่จ่ายมากแค่ไหน แถมเพลงขวัญก็ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่อีกด้วย ชีวิตของเด็กคนหนึ่งที่ไม่มีใคร เธอไม่อยากให้เด็กคนนี้ต้องมีชะตาชีวิตเหมือนตัวเอง เพลงขวัญจึงตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยแล้วไปทำงานในไร่แห่งหนึ่ง

 

ฝากกดติดตามด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดเวลาลงเรื่องใหม่ อย่าลืมกดเข้าชั้นจะได้รับการแจ้งเตือนเวลาลงรายตอนด้วยนะคะ

❤️❤️❤️

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อการสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยาย ภาพประกอบ ด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น หากพบเห็นไม่ว่าช่องทางใดก็ตาม จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

♥️ ENJOY READING ♥️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0