เฝ้ารอวสันตฤดูหวนกลับ

Y

เฝ้ารอวสันตฤดูหวนกลับ

เฝ้ารอวสันตฤดูหวนกลับ

MafiaBunny

Y

35
ตอน
1.29K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
จากพนักงานบริษัทนักอ่านตัวยงที่เอ็นดูพระเอกนิยายเหมือนลูก กลับต้องพบเหตุการณ์ทำให้มาอยู่ในร่างตัวร้ายที่พระเอกนิยายเรื่องนี้เกลียดมากที่สุด ในตอบจบ! ตอนจบเนี่ยนะ!! มันแก้อะไรได้ละโว้ยยยย!!!

'หวงซีซวน' จากพนักงานบริษัทที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ ทั้งยังเป็นแฟนตัวยงของนิยายพีเรียดจีนโบราณเรื่องหนึ่ง ในวันที่อ่านนิยายเรื่องโปรดจนเกือบจะจบอยู่แล้ว ใครจะรู้ว่าจะถูกรถชนตายเข้า 

ตายยังตายตาไม่หลับเพราะนิยายยังอ่านไม่จบไม่พอ ตื่นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองดันเข้ามาอยู่ในนิยายเรื่องที่ว่า แถมยังเป็นในร่างตัวร้ายของเรื่องอย่าง 'หวงหลิวซิง' อีก!! 

มีที่ไหนย้อนเวลาทะลุมิติมาแล้วมาอยู่ในนิยายเล่มจบ บ้าบอ! อย่างน้อยตามพล็อตนิยายต่างโลกมันก็น่าจะเป็นเล่มหนึ่งต้นๆ เรื่องเพื่อให้เปลี่ยนแปลงตนเอง ได้เอาพระเอกมาเลี้ยงเป็นลูก ได้เกาะขาทองคำของพระเอกไม่ใช่เหร๊อ!!!! 

แล้วทำไมต้องเป็นร่างของคนที่พระเอกในเรื่องเกลียดที่สุดด้วยเล่า พระเอกเรื่องนี้เขาเอ็นดูมาตั้งแต่อ่านเล่มแรกเลยนะ!!! แย่!! แย่ที่สุด!!! 

 

ชี้แจงก่อนอ่าน!! 

⁃ ชื่อตัวละคร สถานที่ ทั้งหมดไม่มีอยู่จริง โดยเนื้อหาไม่ได้อ้างอิงถึงประวัติศาสตร์ช่วงใดช่วงหนึ่ง ทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

⁃ นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชาย x ชาย 

⁃ อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมบางส่วน การฆ่าตัวตาย,ทำร้ายร่างกาย,การบีบบังคับ,การเข่นฆ่า,มีตัวละครหลักเสียชีวิต,ตัวละครหลักมีความสัมพันธ์กับผู้อื่นนอกจากคู่หลัก (เพียงการกล่าวถึง) ,เลือด,รวมถึงมีการบรรยายฉากร่วมเพศ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

⁃ นายเอกก่อนที่จะเข้าร่างนี้ ชื่อจริงชื่อ 'หวงซีซวน' เข้ามาอยู่ในร่างของ 'หวงหลิวซิง' และแรกๆ อาจจะสับสนชื่อเล็กน้อย แต่จะมีการใช้ชื่อ 'หวงหลิวซิง' นี้ไปจนจบเรื่องค่ะ 

⁃ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายจีนโบราณ แต่จะมีการใช้คำศัพท์ของทางยุคปัจจุบันเล็กน้อย ตามความคิดวิเคราะห์ของตัวเอกค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว