ย้อนเวลาปราบหัวใจคุณสามีNC (ติดเหรียญวันที่16/08/67)

รักโรแมนติก

จบ ย้อนเวลาปราบหัวใจคุณสามีNC (ติดเหรียญวันที่16/08/67)

ย้อนเวลาปราบหัวใจคุณสามีNC (ติดเหรียญวันที่16/08/67)

พัดลดา1

รักโรแมนติก

32
ตอน
52.5K
เข้าชม
89
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
282
เพิ่มลงคลัง
“ไม่ต้องมาเล่นละครขอโทษ ต่อไปก็อย่าเสนอหน้ามาเหยียบที่นี่อีก คนบ้านนี้ไม่ต้อนรับผู้หญิงชื่อดุจดาว ไตรรักษ์ อย่าหวังว่าเธอจะได้แต่งงานกับฉัน!”

 

“เราหย่ากันตั้งแต่ตอนนี้มันดีที่สุด!”

“เฮียคิม...เฮียลืมข้อตกลงของคุณปู่คีธกาลไว้แล้วเหรอคะ ว่าที่เฮียคิมยอมแต่งเพราะปู่อยากมีเหลน”

 

เมื่อนางร้ายซุป‘ตาร์ชื่อดัง ดุจดาว ไตรรักษ์ แต่ชีวิตนอกจอคือดาราสาวตกอับต้องกลายมาเป็นภรรยาแต่งของผู้ชายทรงอิทธิพลตระกูลดังที่สุดในโลกธุรกิจ เฮียคิม เทพวงค์ ลูกครึ่งเสี้ยวไทยจีน ยอมมีเมียที่ปู่เลือกให้เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ ทั้งที่เขาไม่ได้รักเมียร้ายคนนี้ตั้งแต่ต้น หลังคืนแต่งงานวันแรกก็พาแฟนเก่ายังมีเยื่อใยต่อกันเข้าบ้าน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดอุบัติเหตุบางอย่าง ดุจดาวย้อนเวลากลับมาก่อนที่สามีอาจต้องตายเพราะเธอ!

 

 

(ตัวอย่าง)

 

“ฉันใจร้ายมากกว่าที่เธอคิด อย่าฝันว่าฉันจะรักเธอตอบ ที่ยอมแต่งงานด้วยก็เพราะคุณปู่ล้วนๆ ความจริงคนที่จะมาเป็นเมียฉันคือริสา เขาเหมาะสมกว่าเธอหลายเท่า ดุจดาว!”

“นั่นปากหรือกรรไกรคะคุณสามี แต่ถึงจะพูดยังไง ดาวก็ยังเป็นเมียจดทะเบียนสมรสอยู่ แค่ของเก่าไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวเฮียเลยค่ะ”

“อย่าเอามือมาแตะต้องหน้าฉัน สกปรก!”

“ดาวจะจีบสามีตัวเองใหม่ สักวันดาวจะทำให้เฮียคิมหันมารักเมียแต่งของเฮียให้ได้ เมื่อถึงตอนที่ดาวหมดรักแล้ว ตอนนั้นเฮียก็อย่ามาเดินตามดาวต้อยๆ แล้วกัน”

“ฝันล้มๆ แล้งๆ หรือเปล่ายัยเด็กโง่ ไม่ว่าจะวันนี้หรืออนาคต ฉันไม่มีวันรักนางร้ายทั้งในจอและนอกจออย่างเธอได้ลง เลิกพยายามดีกว่า เพราะมันไร้ค่า!”

“มันก็ไม่มีอะไรแน่นอนนะคะเฮีย”

 

 

*****

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอก ดัดแปลงไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตาม

 

 

(คุยกับคนเขียนนิดหนึ่ง)

 

เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจเขียนเรื่องสั้นแนวนางเอกย้อนเวลากลับไปแก้ไขในอดีต ไม่รู้ว่าจะถูกใจคนอ่านหรือเปล่าเพราะเป็นแนวใหม่ที่ไรท์ไม่เคยเขียน แต่จะพยายามเขียนออกมาเพื่อถูกใจให้มากที่สุด เรื่องนี้จะไม่เกี่ยวกับจักรวาลเรื่องก่อนนะคะ อ่านได้สบาย ปล่อยจอยๆ

เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของไรท์เองก็เลยตั้งใจให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญภายหลัง และมีตอนพิเศษในอีบุ๊กเรื่องนี้แน่นอน ขอให้คนอ่านมีความสุขไปกับตัวละครนิยายเรื่องนี้ ปล. เลือกเอาปกสีชมพูมีตัวหนังสือมันน่ารักเหมาะกับความโรแมนติกของพระเอกกับนางเอกมากค่ะ

รักทุกคน จุ๊บ🫶😍 (ฝากบอกพระเอกรักเดียวใจเดียว ไม่นอกกายไม่นอกใจ แต่จะมีปมหนักทั้งนางเอกและพระเอก ความฟินแซ่บระดับพันล้าน ห้ามพลาดสักตอนเดียว)

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม