ภรรยาที่(ไม่)รักอรัญราช (Mpreg)

Y

ภรรยาที่(ไม่)รักอรัญราช (Mpreg)

ภรรยาที่(ไม่)รักอรัญราช (Mpreg)

twomin.

Y

7
ตอน
7.08K
เข้าชม
29
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
160
เพิ่มลงคลัง
“สิงห์ อรัญราช” แต่งงานกับหนุ่มรุ่นน้องที่ถูกหมายหมั้นตามคำขอของผู้ใหญ่ ตลอดชีวิตสมรสสี่ปีเขาไม่เคยแตะต้องภรรยาด้วยความเสน่หาเกินพี่น้อง กระทั่ง “เรณริน” ไม่อาจทนต่อความเฉยเมยของอรัญราชได้อีกต่อไป...

#ภรรยาที่(ไม่)รักอรัญราช 

จากนิยายชุด 

อรัญราชสีห์ & คีรีพยัคฆา 

 

อรัญราชสีห์...หรือ สิงห์ อรัญราช เจ้าป่าผู้เยือกเย็นสุขุมที่ใครต่อใครก็ต่างหวั่นเกรงในความดุร้าย ตามคำขอของผู้ใหญ่ทำให้เขาต้องแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ เรณริน หนุ่มรุ่นน้องใบหน้าสวยสง่าเป็นประจักษ์ เพียบพร้อมทั้งฐานะวงศ์ตระกูลเหมาะสมกันดั่งกิ่งทองใบหยก ทว่าตลอดหลังการแต่งงานสี่ปีสิงห์ไม่เคยมีท่าทีพิศวาสเสน่หาในตัวอีกฝ่ายเลย เรณรินหัวใจบอบช้ำเพราะรักข้างเดียวมานานแสนนานจนวันหนึ่งก็ไม่อาจทนความเฉยชานั้นต่อได้จึงตัดสินใจจะจบความสัมพันธ์นี้เสียที...

“พี่ชดใช้ได้ทุกอย่าง แต่ต้องไม่ใช่การหย่า”  

“ยังไงเรณก็จะหย่า”  

“เถียงเหมือนพวกเด็กชอบเอาชนะ” 

 

.⛔️ Warning ⛔️ 

     นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายแนวMpreg หรือผู้ชายที่สามารถตั้งครรภ์ได้ มีเนื้อหาของการร่วมเพศ18+ รุนแรง คำหยาบคาย พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ล้วนแล้วแต่เป็นจินตนาการของผู้แต่งโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่รอคอยภาคต่อของพี่สิงห์กับน้องเรณนะคะ ขอพื้นที่ให้นักเขียนตัวน้อย ๆ ได้พัฒนาฝีมือพร้อมน้อมรับคำติชมเสมอน้าา :))) 

 

. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว