จบ เด็กดีของพี่ภู
29
ตอน
151K
เข้าชม
118
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
710
เพิ่มลงคลัง
“เธอนี่...สวยเซ็กซี่จังเลยนะ ฉันมองคนไม่ผิดจริงๆ ฉันจะทำให้เธอมานอนครางอยู่ใต้ร่างของฉันให้ได้" “ อย่าทำอะไรฉันเลยนะคะ ฉันจะหาเงินมาใช้คืนให้คุณจนครบทุกบาททุกสตางค์”

 

 ภูบดินทร์ หิรัญญศร เพลย์บอยหนุ่มที่ต้องมารับช่วงธุรกิจที่ย่ำแย่ต่อจากผู้เป็นบิดาที่เสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน เขาใช้เวลาเพียงหนึ่งปีในการกอบกู้ธุรกิจของบิดาขึ้นมาใหม่จนสำเร็จและทำกำไรมหาศาล จนทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นนักธุรกิจแห่งปีที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยด้วยวัยเพียง 28 ปี และสาเหตุที่ต้องเข้ามากอบกู้บริษัทแทนบิดาที่จบชีวิตลงด้วยการฆ่าตัวตายก็เนื่องด้วยบริษัทของบิดานั้นถูกยักยอกเงินไปเป็นจำนวนเงินมหาศาล อีกทั้งพินัยกรรมยังระบุอีกว่าเขาต้องแต่งงานกับลูกเลี้ยงของบิดาจึงจะสามารถนำทรัพย์สินตามพินัยกรรมออกมาใช้ได้ 

 

**แนะนำตัวละครหลัก** 

 

ภูบดินทร์ หิรัญญศร เพลย์บอยหนุ่ม วัย 28 ระหว่างที่กำลังศึกษาปริญญาโทอยู่ที่เมืองนอก ก็มีเหตุให้ต้องเดินกลับเมืองไทยอย่างกะทันหัน เนื่องจากการเสียชีวิตของไกรวิทย์ผู้เป็นบิดา แต่ในงานศพของบิดาแม่เลี้ยงและน้องสาวบุญธรรมของเขาได้หายไป และทั้งสองก็ไม่ยอมมาร่วมงานศพผู้เป็นบิดาเลย 

         ไอยวริญ หญิงสาววัย 24 ปี น้องสาวบุญธรรมของภูบดินทร์ เธอกำพร้าบิดา ตั้งแต่เธออายุได้ 14 แม่ของเธอได้แต่งงานกับไกรวิทย์บิดาของภูบดินทร์ เธอเป็นเด็กที่น่าสงสาร อาศัยอยู่กับมารดาตามลำพังเพียงสองคน หลังจากที่บิดาเสียชีวิตไปครอบครัวของเธอก็ล้มละลาย หลังจากแม่ของเธอแต่งงานใหม่กับไกรวิทย์เธอจึงได้รับการช่วยเหลือและพาเข้ามาอยู่ที่คฤหาสน์แห่งตระกูลหิรัญญศร 

         กันตภูมิ วิศวกรหนุ่ม วัย 28 ปี แฟนหนุ่มของไอยวริญ เขาเคยตามจีบไอยวริญมาตั้งแต่เรียนแต่ตอนเด็ก ๆ หลังจากที่ไอยวริญหนีออกจากคฤหาสน์ของตระกูลหิรัญญศร เธอก็ได้รับการช่วยเหลือจากเขา  

         นภัสวรรณ หญิงหม้าย วัย 45 ปี สามีเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ นภัสวรรณเป็นมารดาของไอยวริญ เธอแต่งงานใหม่กับไกรวิทย์บิดาของภูบดินทร์ เธอเป็นคนมักใหญ่ไฝ่สูง และเมื่อเข้ามาอยู่ที่คฤหาสน์ของตระกูลหิรัญญศรได้สำเร็จ เธอก็พยายามจับคู่ให้ภูบดินทร์กับลูกสาวของเธอ 

         ไกรวิทย์ อายุ 55 ปี บิดาของภูบดินทร์ เคยผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง และล่าสุดเขาได้พบรักครั้งใหม่กับนภัสวรรณหม้ายสาวลูกติด แต่เธอก็ทำให้เขาเสียใจจนได้เมื่อเธอแอบคบชู้กับเสี่ยหนุ่มเจ้าของบ่อน 

 

 

 

 

 

ภูบดินทร์รู้คร่าว ๆ มาว่า บิดาของเขาฆ่าตัวตายเพราะเสียใจที่นภัสวรรณ ภรรยาคนล่าสุดทิ้งแล้วหนีไปกับนักธุรกิจชาวต่างชาติที่ร่ำรวย เหตุการณ์นี้ทำให้ภูบดินทร์ตัดสินใจตามล่าตัวสองแม่ลูกหลังจากเสร็จสิ้นงานศพของผู้เป็นบิดา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว