คุณชายใหญ่เขาตาบอด (Mpreg)

Y

จบ คุณชายใหญ่เขาตาบอด (Mpreg)

คุณชายใหญ่เขาตาบอด (Mpreg)

PeachHolic

Y

41
ตอน
80.4K
เข้าชม
36
ถูกใจ
79
ความคิดเห็น
506
เพิ่มลงคลัง
เขาลือกันว่าคุณชายใหญ่ตระกูลเฉินตาบอดแถมยังพิการเดินไม่ได้ แต่งภรรยาก็เป็นดาราตกอับอีก เห็นทีคุณชายใหญ่ตระกูลเฉินจะหมดทายาทไว้สืบสกุลก็คราวนี้

'เฉินเฟยอวี่' ทายาทผู้สืบทอดธุรกิจสายตรงของตระกูลเฉิน ในวันที่ต้องขึ้นรับตำแหน่ง กลับเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนต้องกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้และตาบอด

 

เขาลือกันว่าคุณชายใหญ่ตระกูลเฉินประสบอุบัติจนกลายเป็นคนตาบอดพิการเดินไม่ได้ ต้องนั่งอยู่บนรถเข็นตลอดเวลา น่าเสียดายทั้งๆ ที่เก่งมีความสามารถและหน้าตาดีขนาดนั้น แต่ถ้าพิการเดินไม่ได้แบบนี้ใครเขาจะอยากได้มาเป็นคู่ชีวิต มีแต่จะเป็นภาระก็เท่านั้น

 

แต่มีคนมารับชะตากรรมนี้ไปแล้วนะ เป็นลูกชายคนกลางของตระกูลหลี่ 'หลี่ซานซาน' นักแสดงที่ได้ฉายาว่าเป็นดาราตกอับเพราะไปเป็นมือที่สามของคู่รักดาราคู่อื่นเขาไง การแต่งงานที่เกิดขึ้นก็เพื่อจะล้างหนี้จากตระกูลเฉินให้คนพ่อก็เท่านั้น 

 

ชีวิตจากนี้คงเหมือนตกนรกทั้งเป็น ได้สามีพิการแถมยังไม่สามารถมีทายาทให้ได้อีก แต่งกันไปก็เหมือนรอวันหย่าก็เท่านั้น เห็นทีคุณชายใหญ่จะหมดคราวผู้สืบทอดตระกูลเฉินก็คราวนี้

 

 ________________________________

 

 

"เมื่อไรคุณจะออกไปทำงานบ้าง"

 

"ก็จนกว่าคุณจะมีทายาทให้ผมนั่นแหละ"

 

"พอสักทีเถอะ แค่ตอนนี้ก็แทบจะสามเวลาหลังอาหารอยู่แล้วนะ"

 

"มีสามีขยันขนาดนี้ก็ลำบากหน่อยนะซานซาน"

 

"เฉินเฟยอวี่!!"

 

 

 

________________________________

 

แนะนำก่อนอ่าน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายxชาย

 

MPREG:ผู้ชายสามารถตั้งครรภ์ได้ ซึ่งผู้ชายตั้งครรภ์ได้นั้นจะมีแค่ในนิยายเท่านั้น ไม่เป็นความจริงและไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

--------------------------------------------------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0