หมอผีสามีกำนัน #ผัวกำนัน
25
ตอน
18.7K
เข้าชม
64
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
243
เพิ่มลงคลัง
"หน้าตาดีแบบพ่อกำนัน ผีมันกะอยากตามติดเป็นธรรมดา ขึ้นมาอาบน้ำมนต์จักขันแล้วจั่งกลับ "

"พ่อหมออยู่มั้ย ผมอยากพบ"

"พ่อครูเพิ่นบ่อยู่ครับ อีกอย่างพ่อครูเพิ่นรับแขกแค่วันพระ กำนันจั่งมาใหม่เเด้อครับ"

"ไผว่าบ่อยู่"

"...."

"หึ ถืกผีตามแม่นบ่ หน้าตาดีแบบพ่อกำนัน ผีมันกะอยากตามเป็นธรรมดา ขึ้นมาอาบน้ำมนต์จักขันก่อนจั่ง

กลับ"

.

.

.

#หมอผีสามีกำนัน

 

คำเตือน

1.เนื้อหานิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ทั้งทางด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศและการใช้ภาษา ซึ่งทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเพียงเท่านั้น ห้ามลอกเลียนแบบหรือทำตามตัวละครโดยเด็ดขาด โปรดใช้วิจารณยานในการอ่าน ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำและอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบสามารถกดออกได้เลยน๊าา

2.นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการที่แต่งขึ้นเพื่อความบรรเทิง ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาล่วงเกิน สถานที่ หน่วยงาน อาชีพใด ตัวละครในนิยายเป็นเพียงเรื่องสมมุติขึ้นเท่านั้นไม่มีตัวตนในชีวิตจริง หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

3.บทสวด คาถา พิธีกรรมและสถาณการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการณ์ที่แต่งขึ้นเพียงเท่านั้น ห้ามลอกเลียนแบบหรือทำตามโดยเด็ดขาด โปรดใช้วิจารณยานในการอ่าน 

 

_________________________________________

 

แวะคุยกับนักเขียน

สวัสดีค่ะทุกคน ไรท์มีนามปากกาว่า กระต่ายหยอกจันทร์ นะคะ เรื่องนี้เป็นแนวไสยศาสตร์เรื่องเเรกของไรท์เลย หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานกับเนื้อเรื่องที่ไรท์ต้องการจะถ่ายทอดให้ผู้อ่านทุกคนได้ทราบถึงวิถีชีวิตและประเพณีต่างๆของคนอีสานผสมผสานกับความตลกเฮฮาของตัวละครต่างๆในเรื่อง หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าา ทุกคนสามารถคอมเม้นติชมกันได้แต่ขอให้คอมเม้นต์ติชมกันอย่างสุภาพนะคะ ไรท์จะนำมาปรับปรุงและพัฒนาฝีมือให้ได้มีผลงานที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆมาให้กับผู้อ่านทุกคนนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

4.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม