เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นกามเทพสื่อรักให้ท่านพี่ทั้งสอง

Y

จบ เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นกามเทพสื่อรักให้ท่านพี่ทั้งสอง

เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นกามเทพสื่อรักให้ท่านพี่ทั้งสอง

Monjira

Y

19
ตอน
2.19K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง
เมื่อสาววายสมองไหลอย่างหลินหลินต้องตายและเกิดใหม่ในยุคจีนโบราณ ก็ไม่หยุดที่จะต้องจิ้นผู้ชายทั้งสองให้รักจนได้ แม้ว่าหรงอี้ฟานจะไม่ชอบขี้หน้าหานเจียวโจวก็ตาม

แนะนำตัวละคร 

หานเจียวโจว 

ผู้พิพากษาศาลต้าหง ผู้มีนิสัยอ่อนโยน แสนสุภาพ ฉลาดและมีไหวพริบ เจ้าเล่ห์ เป็นบุรุษสูงสง่า ภูมิฐานดั่งบัณทิต ผู้มีแววตาแสนอบอุ่น ใบหน้าหยกนุ่มละมุน  

หรงอี้ฟาน 

บุรุษผู้มีใบหน้าหยิ่งยโส จองหอง หน้าตาไม่เป็นมิตร ตาเล็กเฉี่ยว มุมปากคว่ำตลอดเวลา แต่เวลายิ้มกลับน่ารักสดใสราวกับเด็กได้ของเล่น เขาเป็นคนชอบใช้กำลังและเก่งกาจเรื่องวรยุทย์ แต่กลับมีท่าทางแข็งกระด้าง  

หลินหลิน 

นักเรียนตำรวจหญิงชั้นปีสุดท้าย สาววายผู้คลั่งไคล้นิยายวายและซีรีส์วายจนสมองไหล มักจับจิ้นผู้คนไปทั่วอย่างลับ ๆ ในใจ ผู้มีนิสัยเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง ไม่หลงเชื่อใครง่าย ๆ ตลก ชอบแย่ ชอบแซว ทำตามใจตัวเอง ชอบเพ้อฝัน อยู่ในโลกของจินตนาการ 

  

เรื่องย่อ 

         หลินหลิน นักเรียนตำรวจชั้นปีสุดท้ายที่ดันเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต แต่ใครจะคิดว่าสาววายอย่างเธอจะดันมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กน้อยวัยสิบสองปีที่ถูกทิ้งให้ตายที่ตีนเขา และนับว่าสวรรค์เป็นใจให้ หรงอี้ฟาน ชายหนุ่มท่าทางแข็งกระด้างเข้ามาพบเธอเข้า จึงได้นำตัวเธอไปรักษา และเมื่อเธอหายดีแล้วกลับกลายเป็นว่าต้องกลับไปอยู่กับพ่อแม่ใจร้าย แต่เธอไม่ต้องการจึงเข้าไปขอร้องให้หรงอี้ฟานช่วยเหลือ สำหรับหรงอี้ฟานแล้วหลินหลินคล้ายคลึงกับเถาซื่ออิงอย่างมาก ทำให้เขานึกถึงน้องสาวที่ตายไปอย่างไม่ยุติธรรม เขาจึงช่วยเธอออกมาได้สำเร็จ  

         ทันทีที่หลินหลินได้เข้ามาอยู่กับหรงอี้ฟานแล้วก็พบว่าเขากำลังสืบคดีหนึ่งอย่างลับ ๆ อีกทั้งเขายังมีเรื่องผิดใจกับ หานเจียวโจว ผู้พิพากษาหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย สำหรับสาววายอย่างเธอเมื่อได้เห็นพวกเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก พวกเขามีเคมีที่เข้ากันอย่างน่าประหลาด ชายหนุ่มผู้แข็งกร้าวกับผู้พิพากษาหน้าหยก หากได้ลงเอยกันแล้วจะเป็นเช่นไร 

         ดังนั้นหลินหลินจึงต้องเข้ามาเป็นกามเทพเพื่อช่วยให้พวกเขารักกัน และยังต้องช่วยพวกเขาสืบคดีของเถาซื่ออิงอีกด้วย 

  

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนค่ะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายจีนโบราณที่ไรท์เขียนเป็นเรื่องแรก เป็นนิยายรักที่มีการสืบสวนเข้ามาเกี่ยวข้อง รับรองว่าสนุกและเพลิดเพลินไปกับตัวละครอย่างแน่นอนค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว