เพชฌฆาตฟันน้ำนม (Omegaverse)#นายนายจะปกป้องหม่าม๊าเอง

Y

เพชฌฆาตฟันน้ำนม (Omegaverse)#นายนายจะปกป้องหม่าม๊าเอง

เพชฌฆาตฟันน้ำนม (Omegaverse)#นายนายจะปกป้องหม่าม๊าเอง

นาราร้อยเล่ห์

Y

71
ตอน
8.81K
เข้าชม
7
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
เพราะระบบบัญชีหนังหมาในนรกดันเออเร่อ ทำให้เขานักฆ่าที่ถูกสมญาว่าเพชฌฆาตหน้าหล่อ ต้องถูกส่งให้มาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างเด็กน้อยคนหนึ่ง จากที่เคยถือปืนคอยไล่ล่า กลับต้องมาถือขวดนมปกป้องหม่าม๊าให้พ้นภัย

ผักกาด ผักกาด 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชาย*ชาย ในยุคปัจจุบัน 

เนื่อเรื่อง เป็นเรื่องปรุงแต่งและการมโนของเราแทบทั้งสิ้น สถานที่บางแห่งมีอยู่จริง แต่บางแห่งก็ปรุงแต่งขึ้นมาตามความเหมาะสมของเนื้อหา 

ABOverse / Omegaverse / Alpha/Beta/Omega Dynamic จักรวาลสมมติที่นอกจากแบ่งเพศตามร่างกายเป็นชายและหญิงแล้ว ยังแบ่งผู้คนออกเป็น 3 เพศรอง คือ อัลฟ่า เบต้า และโอเมก้า 

มีการใช้ความรุนแรงกับเด็ก เล็กน้อย (ตัวร้ายทำร้ายเจ้านาย) 

  

  

แจ้งให้ทราบ ก่อนอ่านนะคะ ในเรื่องตัวละครอยู่เมืองซีและเอ ซึ่งไม่ใช่เมืองหลวงของประเทศสมมตินี้ ดังนั้นวัฒนธรรมของเมืองนี้การพูดจึงไม่ใช่ภาษาในเมืองหลวงนะคะ (ตอนแรกกะใช้ภาษาเหนือ แต่ดูจะลำบากไปเลยไม่ใช้) เราจะใช้แค่บางส่วนนะคะ การใช้คำพูดพูดกับเด็กน้า 

เวลาผู้ใหญ่เรียกเด็กเล็กๆ แถวบ้านเราจะใช้คำว่า พี่ตามด้วยชื่อในเด็กผู้หญิง ไม่ว่าพี่หรือน้องก็ใช้คำว่าพี่หมด) แต่ถ้าเรียกแทนโดยไม่ใช้ชื่อจะใช้คำว่าหนู หล้า ส่วนผู้ชาย ถ้าเป็นคนพี่ผู้ใหญ่จะแทนว่าอ้ายตามด้วยชื่อ ส่วนคนน้องก็จะเรียกว่าน้องตามด้วยชื่อ แต่ถ้าไม่เรียกชื่อจะใช้คำว่าผม เราเห็นว่ามันน่ารักดีค่ะเลยเอามาใช้ 

ขอย้ำก่อนอ่านนะคะ 

  

  

Omegaverse 

คือระบบของโลกใบหนึ่งที่ถูกแต่งแต้มขึ้นมา โดยมีการแบบลำดับชั้นของเผ่าพันธุ์ของโลกใบนี้อย่างชัดเจน ซึ่งภายในโลกใบนี้ อัลฟ่า เบต้า และโอเมก้า 

โดยแบ่งแยกลำดับดังนี้ 

อัลฟ่า 

เป็นชั้นอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง อัลฟ่าเลือดบริสุทธิ์มีจำนวนไม่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นเลือดผสมเสียมากกว่า สามารถทำให้ทุกเผ่าพันธุ์ตั้งท้องได้ ยกเว้นเผ่าพันธุ์เดียวกับของตัวเอง มีความแข็งแกร่ง มีภาวการณ์เป็นผู้นำ เมื่ออัลฟ่ารัท คนเหล่านี้จะไวต่อกลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าเป็นพิเศษ 

เบต้า 

ชนชั้นกลาง ชนชั้นแรงงานทั่วไป ที่มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ ไม่สามารถฮีทได้ ไม่มีลักษณะโดดเด่นเป็นพิเศษ 

โอเมก้า 

ชนชั้นล่าง อ่อนแอ บอบบางที่สุด ถูกมองว่าเป็นเพียงเครื่องผลิตประชากร แบบใช้แล้วทิ้ง ถูกดูถูกจากคนทั่วไปมาก โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ 

  

นักอ่านที่หลงเข้ามาทุกท่าน ควรใช้จักยานไปซื้อกับข้าวที่ตลาดก่อนอ่านนะคะ 

  

*แนะนำเรื่อง* 

เมื่อเขาเจ้านายนักฆ่าผู้มีสมญาว่าเพชฌฆาตหน้าหล่อถึงคราวซวยต้องมาตายเพราะถูกนายจ้างปาดตัดตอน แต่ความซวยเขายังไม่หมดเพียงแค่นั้น เมื่อระบบบัญชีหนังหมาในนรกดันเออเร่อ ทำให้เขาถูกส่งมาอยู่ในโลกของนิยาย แต่จะส่งไปเกิดแบบเปล่าๆ เจ้าแห่งโลหนิยายก็ไม่ยอมให้ เขาจะต้องทำภารกิจปกป้องตัวละครตัวหนึ่งให้พ้นจากความตาย เขาที่ไม่อยากลงแรงอะไรแบบฟรีๆ เลยอ้างถึงความผิดพลาดในระบบนี้ แต่สุดท้ายเจ้าแห่งโลกในนิยายก็ไม่ยอมให้ ต่อรองยังไงก็ไม่เป็นผล จึงทำให้เจ้านายจำต้องรับภารกิจนี้อย่างจำใจ เพราะอย่างไงซะชายชาตรีอย่างเขาแค่ปกป้องตัวละครตัวเดียวจะไปยากเย็นอะไร แต่เอาเข้าจริงพอได้มาเกิดใหม่ เขากลับกลายมาเกิดใหม่จริงๆ เป็นทารกคนหนึ่งที่ได้แต่ร้องหิวนม จากที่เคยถือปืนคอยไล่ล่า กลับต้องมาถือขวดนมปกป้องตัวละครตัวหนึ่งแทน 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว