ฝ่าด่านมาเฟีย(ม่านเมฆ&หมอนอิง) 18+

Y

ฝ่าด่านมาเฟีย(ม่านเมฆ&หมอนอิง) 18+

ฝ่าด่านมาเฟีย(ม่านเมฆ&หมอนอิง) 18+

Mukrop

Y

4
ตอน
1.28K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ถ้ามึงชนะกูได้ในแมตช์นี้นะไอ้อิง กูจะยอมเป็นเบ้มึงหนึ่งเดือน""มึงพูดแล้วนะไอ้ม่านเมฆ ทุกคนเป็นพยานให้อิงด้วยนะครับ ถ้าไอ้เมฆแพ้ มันจะมาเป็นเบ้ให้อิง" "แล้วถ้ากูชนะล่ะ" "อยากได้อ่ะไรล่ะ" "ตัวมึง!!"

สวัสดีครับ วันนี้ไรท์พาม่านเมฆ แฝดผู้พี่ของม่านหมอก ลูกชายฝาแฝดของสิงหราชกับม่านฟ้า กลับมาให้ทุกคนได้หายคิดถึง สำหรับนิยายเรื่อง "ฝ่าด่านมาเฟีย"เป็นเรื่องราวของม่านเมฆ ที่เข้าไปแข่งรถในสนามแข่งรถแห่งหนึ่ง แล้วบังเอิญไปเจอเข้ากับนักแข่งรถมืออาชีพ แต่ดันมีอายุน้อยกว่าตนเอง ทำให้เกิดอาการไม่กินเส้นกัน ม่านเมฆจึงคอยหาเรื่องเด็กรุ่นน้อง ที่ชื่อ หมอนอิงอยู่ตลอดเวลาที่เจอหน้า จนกระทั่งม่านเมฆรู้สึกว่า ตนเองดันเกิดชอบหมอนอิงขึ้นมาซะงั้น

แต่...นักแข่งรุ่นน้องคนนั้น ดันเป็นลูกชายคนเดียวของอมรกับอิทธิพล มาเฟียตัวพ่อที่หวงลูกชายคนเดียวอย่างหมอนอิง อย่างกับไข่ในหิน ทำให้ม่านเมฆต้องหาทาง ที่จะทำให้หมอนอิงมาเป็นคนมาอยู่กับตนเอง ด้วยตัวของหมอนอิงเอง แต่มันก็ไม่ได้ง่ายแบบที่ม่านเมฆคิด เพราะม่านเมฆยังต้องเจอกับเหล่าบอดี้การ์ด ที่พวกเราคุ้นหูและคุ้นตากันดี

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ม่านเมฆจะฝ่าด่านมาเฟียอย่างอิทธิพลพ่อของหมอนอิงไปได้หรือไม่ แล้วหมอนอิงจะยอมแพ้ม่านเมฆด้วยหรือไม่ แต่ทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นได้ เราต้องมาตามลุ้นกัน ใน "ฝ่าด่านมาเฟีย" (เร็วๆนี้)

หมายเหตุ :: นิยายเรื่อง "ฝ่าด่านมาเฟีย"เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนที่ใช้นามปากกา Mukrop ห้ามนำไปดัดแปลงหรือแก้ไขโดยเด็ดขาด

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียน บุคคลและสถานที่ ที่เอ่ยขึ้นในนิยาย ไม่เกี่ยวข้องกับสถานที่จริง หรือบุคคลจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะมันคือนิยายที่แต่งมาจากจินตนาการของนักเขียน

#Mukrop

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว