ห้ามังกรบัลลังก์เลือด NC20+

Y

ห้ามังกรบัลลังก์เลือด NC20+

ห้ามังกรบัลลังก์เลือด NC20+

nojaloid

Y

1
ตอน
3.16K
เข้าชม
32
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ตั้งแต่เล็ก พวกเรารู้จักกันในฐานะ เหล่าผู้เป็นตัวแทนสืบทอดของแก๊ง ชิง (ดวงดาว) พวกเราเป็นพี่น้องต่างแม่ที่เกิดมาจากการเล่นสนุกของพ่อเมื่อครั้งวัยรุ่น เรียกได้ว่าพ่อบังเอิญได้เรามาอย่างไม่ตั้งใจ ถึงอย่างนั้นพ่อก็ได้มอบหน้าที่ อำนาจการดูแลให้แก่พวกเราอย่างเหมาะสม โดยจุดประสงค์นั้นคือ การเฟ้นเลือกผู้สืบทอดบังลังก์หัวหน้าแก๊งชิง ท่ามกลางการห้ำหั่นหักหลักไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน พวกเราจะกลับมาเป็นพี่น้องที่รักกันไม่ได้เชียวหรือ...

 

  1. ชิงหัวอัน (หญิง) อายุ 18 ลูกสาวคนโตแห่งตระกูลชิง เธอผู้ซึ่งเคยเรืองอำนาจที่สุด จนกระทั่งความที่รักสนุกกับลูกน้องเหมือนพ่อเมื่อครั้งวัยหนุ่มที่รักสนุกกับคนทั่วไปแตก เธอจังถูกพ่ออับเปหิให้ไปดูแลเขตปกครองของแก๊งอันห่างไกลความรุ่งเรืองมากที่สุด
  2. ชิงหมิงอัน (หญิง) อายุ 18 ลูกสาวคนรองของตระกูลชิง ผู้เชื่อฟังพ่อไปเสียหมดทุกสิ่งอย่าง เธอดูเป็นคนโอนอ่อนต่อทุกคำพูด แต่ใครจะรู้ว่าเธอแอบซ่อนเขี้ยวเล็บอันร้ายกาจไว้มากมทยเพียงใด
  3. ชิงเยว่อัน (ชาย) อายุ 17 ลูกชายคนกลาง ผู้ซึ่งพ่อมอบความหวังไว้ให้มากที่สุด เป็นผู้ที่ได้รับการไว้วางใจให้ดูแลเขตการดูแลที่ดีที่สุดของแก๊ง เป็นผู้ที่รักเหล่าพี่น้องมากที่สุด และถูกเหล่าพี่น้องเกลียดที่สุดเช่นกัน
  4. ชิงเฟิงอัน (ชาย) อายุ 16 ลูกชายคนรองสุดท้องของตระกูล ผู้เป็นคุณชายคนสำรองหากลูกชายคนโตของบ้านเกิดทำอะไรพลาดไป เขาก็จะได้ตำแหน่งผู้สืบทอดแทนที่ทันที
  5. ชิงฮูอัน (หญิง) อายุ 16 ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูล ผู้ที่ไม่ว่าใครก็มองว่าเป็นตัวแถม เธออาจจะได้เป็นผู้ช่วยของใครก็ตามที่ได้ตำแหน่งหัวหน้า และในยามนี้เธอก็ดูจะสนิทสนมกับคุณชายกลางผู้ซึ่งมีความเป็นไปได้ในการครอบครองตระกูลชิงมากที่สุด แต่ใครจะรู้ เธออาจจะวางแผนฮุบทุกอย่างเอาไว้กับตัวเองก็ได้
  6. *รูปประกอบเป็นรูปชั่วคราวนะคะ*

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว