มีE-book แล้ว+ตอนพิเศษ | จอมยุทธ์น้อยอาภรณ์แดง (ติดเหรียญ 01-ส.ค.67)
L01

จีน

จบ มีE-book แล้ว+ตอนพิเศษ | จอมยุทธ์น้อยอาภรณ์แดง (ติดเหรียญ 01-ส.ค.67)

มีE-book แล้ว+ตอนพิเศษ | จอมยุทธ์น้อยอาภรณ์แดง (ติดเหรียญ 01-ส.ค.67)

L01

จีน

83
ตอน
9.2K
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง
เสี่ยวซู ศิษย์เพียงคนเดียวของปรมาจารย์ไท่ซือแห่งวัดเจาหมิง ผู้สำเร็จเคล็ดวิชาลับขั้นสูง นางออกท่องยุทธภพตั้งแต่อายุได้เพียงแปดขวบบนหลังแบกกระบี่ทมิฬคู่ใจเพื่อตามหาพี่ชายที่ออกจากบ้านไปได้เจ็ดปีแล้ว

เสี่ยวซู เป็นศิษย์เพียงคนเดียวของปรมาจารย์ไท่ซือพระอาจารย์แห่งวัดเจาหมิง ผู้สำเร็จเคล็ดวิชาลับขั้นสูงและละทางโลก เด็กสาวออกท่องยุทธภพตั้งแต่อายุยังน้อย หวังออกไปตามพี่ชายกลับบ้าน เจ็ดปีแล้วเขายังไม่กลับมา  

 

แม่หนูน้อยตัวอ้วนกลมออกจากวัดเจาหมิงได้กระบี่ทมิฬเล่มยาวคู่ใจจากท่านอาจารย์ติดตามไปด้วย หนึ่งคนหนึ่งกระบี่ร่วมเคียงออกเดินทางมุ่งหน้าสู่แดนเหนือ ใต้หล้ากว้างใหญ่ไพศาลเสี่ยวซูน้อยจะตามหาพี่ชายที่ไม่เคยพบหน้าแต่ได้ยินเพียงคำบอกกล่าวได้อย่างไร  

 

แดนเหนือนั้นนับเป็นดินแดนศูนย์กลางสามารถไปยังดินแดนอื่นได้โดยมีสนามรบโบราณที่เป็นช่องว่างมิติขนาดใหญ่ ยุทธภพกว้างใหญ่ไพศาลนี้มีดินแดนหนึ่งที่ชื่อว่าแดนอสูร 

 

แดนอสูรทั้งลึกลับและแข็งแกร่งได้ยินแต่มีคนเข้าไปแต่ไม่ได้ยินว่ามีใครกลับออกมา แดนอสูรจึงเป็นที่นิยมในหมู่ชาวยุทธ์ เสี่ยวซูน้อยที่ร่อนเร่พเนจรเดินเตะฝุ่นตามหาพี่ชายไปมากลับมาโผล่ที่แดนอสูรได้ สาวน้อยจะเอาตัวรอดได้อย่างไร  

 

ซื้อE-book ได้แล้ววันนี้ทาง  

meb market  

~ฝากกด♥️ กดคอมเม้น~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว