คืนรักสามีใจร้าย [มี E-book]
32
ตอน
91.1K
เข้าชม
134
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
541
เพิ่มลงคลัง
สี่ปีก่อน เธอ ถูกสาดคำพูดและกระทำแสนใจร้ายจาก เขา จนต้องเดินออกจากความสัมพันธ์พร้อมกับลูกในท้อง แต่แล้วโชคชะตากลับเหวี่ยงให้เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง...

แนว แแฟนเก่า ดรามา จบดี 

 

 

แนะนำเรื่อง 

 

คิง ราชา ธีระวรวงศ์ เพราะถูกหักหลังเขาจึงใจร้ายอย่างที่ไม่เคยเป็น เมื่อโชคชะตาเหวี่งเขาและเธอให้ได้มาเจอกันอีกครั้ง ราชาจะทำให้เธอเจ็บปวดอย่างที่เขาต้องเผชิญ อย่าคิดจะหนีกันไปได้อีก รินลดา 

ริน รินลดา วาราพงศ์ เพราะความจำเป็นทำให้เธอได้มาเจอกับเขาอีกครั้ง ผู้ชายใจร้ายที่ไม่เคยเชื่อใจกัน ผู้ชายใจร้ายที่ทิ้งเธอไว้เพียงลำพัง แต่ครั้งนี้รินลดาไม่ใช่คนเดิมแล้วเพราะเธอมี ลูกสาวสุดที่รักที่ต้องดูแล 

 

รินลดากับราชาเคยคบกันเมื่อสี่ปีก่อน แต่แล้วก็มีเรื่องที่ทำให้ราชาเข้าใจผิด และไม่ว่ารินลดาจะพยายามอธิบายเท่าไหร่เขาก็ไม่ฟัง ราชาสาดทั้งคำพูดและการกระทำแสนร้ายกาจใส่เธอจนในที่สุดรินลดาก็ทนไม่ไหว เธอเดินออกจากความสัมพันธ์ที่ไร้ความเชื่อใจพร้อมกับลูกในท้อง 

สี่ปีต่อมา บริษัทเดิมที่ ริน ริลดา ทำงานอยู่จะยุบกิจการและเพราะผู้บริหารเดิมให้ความเอ็นดูเธอเป็นพิเศษจึงใช้เส้นสายที่มีอยู่ฝากเข้าทำงานที่ L&K บริษัทใหม่มาแรง โดยมี คิง ราชา ธีระวรวงศ์ นั่งแท่นผู้บริหารสูงสุด 

ความทรงจำทั้งดีและร้าย ความรักที่เคยหวานล้ำแต่ขณะเดียวกับก็ขื่นขมจนสุดหัวใจ ฉายเข้ามาในหัวใจของทั้งสอง สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นอย่างไรติดตามกันได้ที่ คืนรักสามีใจร้าย... 

 

นิยายเรื่องอื่นในเซตนี้ 

ราชา x รินลดา 

ภูมินทร์ x ? 

บดินทร์ x ? 

ราเชนทร์ x ? 

 

คำเตือน 

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ความรุนแรง การใช้คำพูดหยาบคาย หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

Consent / Non-consent / Dirty Tlak / Explict Sex Sence / Toxic relationship 

 

1 Comment = 1 กำลังใจ 

enjoy reading นะคะ!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0