เลขาฯตัวน้อยกับเจ้านายร้อยเล่มเกวียน

Yuri

เลขาฯตัวน้อยกับเจ้านายร้อยเล่มเกวียน

เลขาฯตัวน้อยกับเจ้านายร้อยเล่มเกวียน

มาทิชนันท์/มะยมหวาน

Yuri

27
ตอน
2.82K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
ถ้าไม่ยอมขึ้นเตียงกับฉัน ก็ออกจากบริษัทฉันไป!

มน มนชิดา ประธานบริษัท เจ้านายสาวจอมเผด็จการ ที่ให้ผู้จัดการฝ่ายบุคคลหาพนักงาน 

ในตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการ เพียงเพราะต้องการสาว ๆ ในบริษัทมาขึ้นเตียงด้วย 

ปะทะกับ.... 

ใบหม่อน กรกนก วัชรกุล พนักงานสาวเพิ่งเรียนจบใหม่ที่ภูมิใจหนักหนาว่าตัวเองเข้ามาทำงานได้ด้วยความสามารถฉลาด สดใส มีจิตใจอ่อนโยน และกล้าหาญ เธอจะรู้สึกอย่างไร 

เมื่อภายหลังค้นพบว่า ตำแหน่งที่ได้มา ก็แค่เด็กบำเรอกามท่านประธานเท่านั้น 

เมื่อความสัมพันธ์ที่เริ่มถลำลึก มาพร้อมกับความจริงอันแสนเจ็บปวดที่ซุกซ่อนไว้... 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

เลขาฯ ตัวน้อยกับเจ้านายร้อยเล่มเกวียน 

 

มนชิดา หรือ คุณบอส  อายุ 35 ปี 

 

CEO บริษัทนำเข้าและส่งออกขนาดใหญ่  หญิงสาวผู้เกิดในตระกูลมั่งคั่ง  ลูกสาวคนเดียวทายาทพันล้านของครอบครัว  ‘ปรียาธนะสกุล’  สวย  สปอร์ต  เปย์เก่ง  แต่ห้ามผูกพัน  คลาสโนวี่ตัวแม่  ทั้งบริษัทรู้ความลับอันเป็นส่วนตัวของเธอ  แต่ทว่าครอบครัวดันบังคับให้เธอต้องแต่งงาน 

 

 

ใบหม่อน  กรกนก  วัชรกุล  อายุ  23 ปี  

 

สาวน้อยน่ารักที่จับพลัดจับผลูไปเป็นผู้ช่วยเลขาฯของประธานบริษัทดังเพียงเพราะเธอเคยไปฝึกงานที่นั่นแค่สามเดือน  ฉลาด  เรียบร้อย  พูดไม่น้อยและต่อยนัก  อยากต่อสู้เพื่อพนักงานที่โดนเอาเปรียบ   แต่ทำงานวันแรกก็โดนไล่ออกละ 

 

สวัสดีค่ะ  คุณนักอ่านที่น่ารัก  ไรท์เสิร์ฟเรื่องนี้ต่อจากเรื่อง  พี่ซีน อย่าเล่นนอกบทเลยทันทีค่ะ  ที่จริงทั้งสองเรื่องไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกันทั้งนั้นค่ะ  เพียงแต่เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่พี่ซีนและน้องเฟรนด์ใช้แสดงกันค่ะ   ถ้าใครอ่านเรื่องพี่ซีนกับน้องเฟรนด์มาแล้วจะร้องอ๋อทันที  แต่ถ้าใครไม่ได้อ่านแวะไปได้นะคะ  มะยมจะดีใจมากๆ 

 

เรื่องนี้เป็นแนวผู้สาวโคแก่ล่าสาวน้อยหญ้าอ่อนน่ารักเลยจริง ๆ ค่ะ  ตามชื่อเรื่อง  แต่ว่าลึก  ๆ แล้ว  มันแฝงไว้ด้วยความดราม่าที่หลายคนอาจจะนึกไม่ถึงก็เป็นได้ 

 

คำเตือน! 

 

เรื่องนี้จะมีลักษณะของการล่อลวง  การบีบบังคับและการกรูมมิ่งคนที่อายุน้อยกว่า  ดังนั้น  อาจจะทำให้คุณนักอ่านบางคนอาจจะรู้สึกอึดอัดได้  กล่าวคือ จากส่วนหนึ่งของชื่อเรื่อง  ‘ร้อยเล่มเกวียน’  มันก็จะแฝงไปด้วยกลวิธีและมารยาต่าง ๆ ที่ท่าน CEO  คนสวยจะนำมาใช้กับเลขาฯสาวน้อยของเราแน่ ๆ  ดังนั้น  ขอฝากเอาใจช่วยให้น้องเลขาฯอยู่รอดปลอดภัยจากคนเจ้าชู้ไก่แจ้  หรือใครที่ต้องการจะลุ้นว่าอิน้องจะพลาดท่าเสียทีท่านประธานเมื่อไหร่ก็ลองมาติดตามไปด้วยกันนะคะ 

 

         เรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีไปจนถึงตอนที่ 13 ค่ะ  พอตอนที่ 14 และตอนคู่. ตอนที่เป็น  NC และตอนจบ จะขอติดเหรียญนะคะ  มาพบเจอกันได้ทุกวัน  เวลา 19.00 น.  ไม่เท  ไม่ทิ้ง  เพราะแต่งจบแล้วค้าบ   

 

หากใครไม่อยากรอนาน รอซื้อ e-book ได้นะคะ กำลังรอตรวจสอบจากปิ่นโตค่ะ  เพียง 99 บาทเท่านั้น  (ใน  E-book มีตอนพิเศษ  NC สุบ ๆ ทั้ง 3 ตอนที่ไม่อัพลงในแอพด้วยน้า  สาย BDSM ไม่ควรพลาดค่า อ่านจบต้องซี๊ดปาก…) 

 

ท้ายนี้  ใครที่เพิ่งเข้ามาติดตามมะยมหวาน  รบกวนช่วยเอ็นดูนักเขียนโนเนมเล็ก ๆ นี้ไว้สักคน  ด้วยการกดติดตามกันตามช่องทางต่าง ๆ ด้านล่างนี้นะคะ 

 

Twitter : @mayomwaan123 

Tiktok : @cat.bit123 

Facebook : มะยมหวาน มาทิชนันท์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว