เมียสาวของเจ้าสัว
8
ตอน
5.04K
เข้าชม
0
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อาชว์เจ้าสัวหนุ่มใหญ่ตัดเรนนี่ลูกสาวผู้ดีเก่าจากรายชื่อสาวที่จะนัดดูตัวให้หลานชายผู้เป็นทายาทเพราะความฉาวของแม่ หล่อนจึงลอบเข้ามาหาถึงเพนต์เฮาส์ ท้าพิสูจน์ทราบความเวอร์จิ้น เลยถูกพิสูจน์ซั่มกันจนฉ่ำใจ

โปรอีุบุ๊คที่ meb ราคา 35 บาท จากเต็ม 59 บาท ประหยัด 24 บาท 

สนใจกรุณาก๊อปลิงค์ในคอมเมนต์ไปเสิร์ชหาในกูเกิล หรือซื้อตรงจาก meb ได้เลย  

ส่วนปิ่นโต (มีแต่ไฟล์ pdf) กดลิงค์ที่หน้าเรืองได้เลยค่ะ  

ที่ธัญฯ ลงเป็นตัวอย่าง 8 ตอน ขอบพระคุณมากค่ะ 

“ของอย่างนี้มันต้องตรวจทั้งภายในภายนอก” เขากัดฟันแค่นเสียงขู่ตอบโต้ ทั้งที่เป้ากางเกงเริ่มตึง  

หญิงสาวรีบถอยไปหนึ่งก้าวทันที ทว่าหาใช่เพราะครั่นคร้ามเขาสักนิดหนึ่งไม่ แต่เพื่อจะให้เขาเห็นถนัดๆ ตอนปลดกระดุมผ่าหน้าทีละเม็ดๆ ก่อนจะถอดเสื้อและกระโปรงลงไปกองที่พื้น “ดีเลยค่ะ ตรวจให้หมดทั้งภายในภายนอกเพราะหนูเคยเล่นยิมนาสติกอยู่พักหนึ่ง ป่านนี้เยื่อจะขาดไปแล้วก็ไม่รู้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ประสบการณ์ระดับเจ้าสัวคงบอกได้ว่าซิงหรือไม่ซิงแค่ได้ลองคลุกวงในกับหนู จริงไหมคะ”   

อาชว์ถึงกลั้นหายใจเมื่อบนร่างเสลาสล้างเหลือเพียงกางเกงในและยกทรงแบบเต็มตัว แต่บางใสราวกับใยแมงมุม เห็นป้านและปุ่มปมหัวนมสีชมพูกับร่องอกและเต้าอวบที่เบียดล้นอยู่ใต้ยกทรง รวมทั้งขีดสะดือ สามเหลี่ยมโหนกนูน แนวซอกสาว และสองพูอวบอูมไร้ขนในกางเกงในซีทรูเด่นชัด  

แต่แค่นั้นยังยั่วไม่พอ เจ้าหล่อนยังถอดกระบังหมวกสาวใช้ตามไปสมทบที่พื้น ปลดปล่อยแพผมสีดำเหลือบทองคร่ำมันขลับเลื่อมระยับลงไประกลางหลัง แล้วสะบัดจนทั้งผมและนมกระเพื่อมไหว เล่นเอาคนมองใจสั่น ก่อนจะขยับกลับมายืนกอดคอเขาไว้ แล้วแนบกายชิดจนอกอวบเบียดอกแกร่ง ปุ่มหัวนมครูดไถกันทุกจังหวะหายใจ ส่วนเนินสาวใต้กางเกงบางจ๋อยบดอยู่กับเป้ากางเกงที่ขึ้นเป็นสัน ต่างรู้สึกถึงความรุ่มร้อนของอีกฝ่ายยามหล่อนกระซิบเชิญชวนกึ่งท้าทายอย่างใกล้ชิดชนิดปากชนปาก ขนตากับปลายจมูกเกยกัน  

“หนูพร้อมให้พิสูจน์ทราบทั้งภายในภายนอก แล้วเจ้าสัวล่ะคะ พร้อมหรือยัง”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว