จบ SEX PURPLE (รูลับน้องมันม่วง)
19
ตอน
5.57K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ระวัง! ผัวที่แสนดี จะกลายเป็น เมียของชายอื่น

ความสัมพันธ์แบบ 'หนึ่งหญิง สองชาย' จะไปกันรอดงั้นเหรอ? 

 

'ยักษ์' ชายผู้มีรักแรกคือ 'เชอเบลล์' ความรักก็เหมือนจะไปได้ดี วาดฝันและพร้อมใช้ชีวิตด้วยกัน แต่หารู้ไม่ว่า ตัวตนของเขาไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิด เบื้องหลังความปกติของยักษ์ คือ ความยั่วยวนและโหยหาในเพศเดียวกัน การปิดบังตัวตนทำให้เกิดความลับบางอย่างที่คาดไม่ถึง นอกจากจะไม่ซื่อสัตย์ในความรักแล้ว ศีลธรรมในใจระดับต่ำ และเวรกรรมเป็นเพียงคำนามที่รู้แต่ทำไม่ได้... ความลับบางอย่างที่เธอไม่รู้ กำลังทำให้เธอรักคนผิดอย่างไม่น่าให้อภัย และชายอีกคนไม่ยอมเดินออกจากเกมรักนี้ง่าย ๆ ตัวตนของแอคเคาว์ลับคือความจริงที่เธอรับไม่ได้ เพราะ ความรักไม่ใช่สินค้าที่จะใช้ร่วมกับใคร นอกจากโลกสองใบที่มาพร้อมกัน ความต้องการบางอย่างก็ใช้ร่วมกับคนอื่นไม่ได้เช่นกัน 

 

เมื่อเธอรู้ความจริง ความบรรลัยจะเกิดขึ้นกับยักษ์แบบคาดไม่ถึงเอง 

 

คนรักหรือฆาตกรทางใจ? ทุกวันนี้เธอฝากชีวิตกับใครกันแน่... 

 

บทสรุปของชายผู้หลอกลวง เจ็บปวดและคาดไม่ถึงว่าจะจัดการได้ถึงขั้นนี้ 

 

 

คำเตือน 

 

นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ และความบันเทิงเท่านั้น ชื่อตัวละคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยาย เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติและอรรถรสจากผู้เขียนเท่านั้น ไรท์ไม่สนับสนุนให้มีหลายรัก สับรางรถไฟไม่ทันจนรถไฟรู้จักกัน เป็นการนำเสนอมุมมองชายแพศยาเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลอกเลียนแบบหรือมีทัศนคติตามตัวละคร บางตอนอาจมีพฤติกรรมของตัวละครไม่เหมาะสมทั้งการกระทำและความคิดในเรื่องละเอียดอ่อน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านขั้นสุด เพราะคนเลวมีจุดจบที่ตายอนาถและคาดไม่ถึง 

 

(มีฉากรุนแรงและความคิดบางอย่างที่มนุษย์ทั่วไปไม่ทำกัน โปรดเข้าใจว่าเป็นเพียงเรื่องสมมุติและพฤติกรรมของตัวละครเท่านั้นนะครับ ทุกเรื่องราวคิดและสร้างสรรค์อย่างแหวกแนวและทำให้ nc ไม่ได้มีแค่การทำอย่างว่าเท่านั้น ทุกเรื่องราวแหวกแนวและพลอตใหม่ ๆ ตามความคิดของไรท์ที่ไปแบบไม่มีหยุด อ่านแล้วโปรดแยกแยะและใช้วิจารณญาณด้วยนะครับ คอมเม้นท์ให้กำลังใจทุกเรื่องได้ แต่อย่าแรงนะ ใจบาง ๆ เหมือนเพลงเส้นบาง ๆ ขอให้อ่านด้วยความบันเทิงและอินกับเนื้อเรื่อง ไม่ต้องตามมาด่าไรท์ ไม่ได้นะ...) 

 

ฝากติดตามผลงานทุกเรื่องกันด้วยนะครับ ตั้งใจแต่งและจริงจังในการเขียนนิยายที่สุดแล้ว ตอนแรกไม่ได้คาดหวังแต่ยอดขยับกว่าเรื่องที่ไม่มี nc ฟีลกู้ดนิ่งแต่ความหื่นยอดไม่นิ่งเลยย มาติดตามและไปต่อกันจนจบเรื่องกันเถอะ! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว