ฝืนฟ้าเคียงอรุณ (BL ย้อนยุค)

Y

ฝืนฟ้าเคียงอรุณ (BL ย้อนยุค)

ฝืนฟ้าเคียงอรุณ (BL ย้อนยุค)

JJ ♕

Y

6
ตอน
196
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
แม้ต้องถูกตราหน้าว่าเป็นบุตรที่หันกริชใส่บิดาของตน เขาผู้นี้ก็จะขอน้อมรับด้วยความเต็มใจ ไม่ว่าผลที่ตามมาจะเป็นการสลายหายไปจากสามโลก เขาก็ขอไม่เกี่ยง เขาไม่อยากเป็นคนขี้ขลาดจนพาลทำให้คนที่รักดับสิ้น

กรินทร์ X เวณย์ 

(ชื่อในวงการแดนสวรรค์) 

อรุณ X เอื้อเฟื้อ 

(ชื่อในวงการแดนมนุษย์) 

เรื่องราวของเทวดาหนุ่มที่ต้องลงมาทำภารกิจขัดขวางการเป็นใหญ่ของศัตรูพ่อ ผู้ที่บิดาพร่ำบอกกรอกหูว่าเทวดามากบุญตนนี้ คือผู้ที่จะมาเป็นใหญ่แทนตน ด้วยว่าคราแรกนั้นรัก และเคารพผู้เป็นบิดามากเหนื่อสิ่งใด เทวดาหนุ่มจึงยอมรับภารกิจแรกด้วยความกึ่งเต็มใจ ทว่าเพราะยังไร้ประสบการณ์ ไม่ประสีประสา จึงเลือกเข้าหาเป้าหมายด้วยวิธีที่เกือบพาตัวเองตายตกทำภารกิจไม่สำเร็จตั้งแต่ยังไม่เริ่ม 

วเรณย์ใช้ชีวิตในร่างของมนุษย์วัย 18 ปี นามว่า เอื้อเฟื้อ ชื่อนี้ก็ไม่ใช่ชื่อตั้งแต่กำเนิด แต่เป็นชื่อที่ศัตรูของท่านพ่อเป็นผู้ตั้งให้ แม้ตอนแรกจะไม่ค่อยชอบ แต่พอถูกเรียกบ่อย ๆ เข้า ก็รู้สึกร้อนรุ่มในใจจนเผลอไผลพาตัวเองถลำลึกเข้าสู่ความลุ่มหลง และทำให้เขาต้องเลือกเส้นทางของตัวเองครั้งแรก... 

 

นิยายเรื่อง เคียงอรุณ เป็นนิยายอ้างอิงความเชื่อของมนุษย์ เช่น ความเชื่อเกี่ยวกับสวรรค์ และมีการนำมาดัดแปลงให้เข้ากับจินตนาการและเนื้อหาของนิยาย ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาจะล้อเลียน เหยียดหยาม หรือลบหลู่ความเชื่อ และที่สำคัญไม่มีเจตนาจะบิดเบือน ฉะนั้นขณะที่อ่าน คุณนักอ่านต้องมีสติและแยกแยะว่านี่คือจินตนาการ เพื่อผลดีต่อตัวคุณนักอ่าน และผู้เขียนเอง 

นักเขียนในนามของ JJ (2เจ) ขอให้คุณนักอ่านทุกคนเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่เราสร้างขึ้น มาสนุกกับมิติที่เชื่อมกันแบบแปลก ๆ ด้วยกันนะคะ 

 

คำเตือน: แนวมิตรภาพ / พระเอกคลั่งรัก / อ้างอิงความเชื่อ / ทำร้ายจิตใจ / ข่มเหงรังแก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว