เมื่อแม่มดร้ายกลายเป็นภรรยาของเจ้าหญิง

Yuri

เมื่อแม่มดร้ายกลายเป็นภรรยาของเจ้าหญิง

เมื่อแม่มดร้ายกลายเป็นภรรยาของเจ้าหญิง

เพย์ตัน

Yuri

7
ตอน
742
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
แม่มดร้ายจะทำอย่างไรเมื่อเธอต้องกลายมาเป็นภรรยา(ในนาม)ของคนที่เธอเกลียดที่สุดในชีวิต!!!

PILOT 

“จับนางไว้! อย่าให้หนีไปได้!” 

เสียงของชายผู้สั่งการตะโกนไล่หลังกลุ่มชายฉกรรจ์ในชุดเกราะสีเงินที่กำลังวิ่งฝ่าพายุฝนตามหลังผ้าคลุมสีดำที่นำหน้าอยู่ไม่ไกลจวนเจียนจะจับได้เต็มที หญิงสาวผู้กำลังถูกล่าเร่งฝีเท้าของตนสุดกำลังเพื่อรักษาชีวิต ถ้าหากว่าไม่ใช่เพราะสองมือถูกมัดอยู่ด้วยเชือกวิเศษที่ถักทอด้วยเวท์มนต์ที่เหนือกว่า ป่านนี้เธอคงใช้เวท์มนต์หายตัวหนีไปไกลแล้ว หรือไม่ก็อาจสาปให้พวกที่ตามหลังเธอมาทั้งหมดกลายเป็นก้อนหินไปซะ ทว่าตอนนี้เธอทำได้เพียงวิ่งหนีราวกับลูกกวางที่โดนนักล่าไล่ต้อน แถมทัศนวิสัยนั้นก็ไม่เอื้ออำนวยเอาเสียเลย ใบหน้าเรียวหันไปมองพวกทหารที่อยู่ห่างไปเพียงเอื้อมมือ และในตอนนั้นเอง... 

“กรี๊ด!” 

ภาพตรงหน้าแปลเปลี่ยนเป็นท้องนภามืดสนิทราวหยดหมึกของยามรัติกาลที่ปกคลุมด้วยเมฆดำ และเมื่อมันสว่างวาบด้วยแสงอัสนีบาต เธอก็ได้มองเห็นเงาตะคุ่มของกลุ่มคนที่ยืนอยู่บนปากเหว พวกนั้นกำลังเคลื่อนห่างออกจากเธอไปไกลเรื่อยๆ 

เรื่อยๆ 

ร่างของหญิงสาวกำลังร่วงหล่นสู่ความมืดมิดอันเว้งว้าง เสียงหวีดหวิวของอากาศดังลั่นในโสตประสาท 

ใบหน้าหนึ่งผุดวาบเข้ามาในวาระสุดท้ายของชีวิต ใบหน้าที่ประดับด้วยรอยยิ้มหวาน บนศีรษะของเธอคือมงกุฎที่ทำขึ้นจากช่อดอกไม้สีขาวซึ่งรับกับเรือนผมสีทองดั่งดวงอาทิตย์ นัยน์ตาสีฟ้าสุกสกาวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข 

เธอเกลียดผู้หญิงคนนั้นที่สุด! 

เพราะเธอคนนั้น เธอคนนั้นนั่นแหละที่ทำให้ชีวิตของเธอต้องกลายเป็นแบบนี้! 

ถ้าผู้หญิงคนนั้นตายไปซะตั้งแต่ตอนนั้นแล้วล่ะก็! 

ถึงตอนนี้เธอได้ยินเสียงสายน้ำดังแว่วมาจากด้านหลัง ท่าทางจะเป็นสายน้ำป่าที่กำลังไหลเชี่ยวเสียด้วย เวลาของเธอคงเหลือไม่มากแล้ว และสองมือของเธอก็ยังไม่หลุดจากพันธนาการ 

แม่มดร้ายยอมจำนนต่อโชคชะตา 

ความเหนื่อยล้าจากการวิ่งไล่ตามหาความสุขนิรันด์ทั้งชีวิตถาโถมเข้ามาในจิตใจที่กำลังแตกออกเป็นเสี่ยงๆเหมือนเศษแก้ว 

หยาดน้ำตาที่พรั่งพรูออกมาถูกเช็ดออกไปจากใบหน้าโดยสายฝนที่กระหน่ำลงมาไม่หยุดหย่อน 

แม่มดร้ายหลับตาลงพร้อมรับความตายที่กำลังมาถึงในอีกไม่กี่อึดใจ 

ทว่าในตอนนั้นเองที่สายอัสนีบาตฟาดลงมาอีกครั้ง คราวนี้ฟาดลงมาบนร่างของแม่มดที่ลอยล่องอยู่กลางอากาศ เธอกรีดร้องสุดเสียงแต่กลับไม่ได้ยินเสียงตัวเองเลยราวกับโสตประสาทของเธอหยุดการทำงานไปแล้ว จากนั้นตัวเธอก็ถูกเหวี่ยงเป็นวงกลมราวกับถูกจับวางอยู่ในห้วงของพายุทอร์นาโด ทุกอณูในร่างกายเจ็บปวดรวดร้าวราวกับเธอกำลังถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆจนเธอนึกอยากตายไปเสียให้ได้ น่าแปลกที่เธอก็ยังไม่ตายไปเสียที 

และแล้วสติของเธอก็ดับลง... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว