จบ เสน่หาเคียงใจ
46
ตอน
3.09K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
คุณพอจะมองมาที่เค้าได้ไหม หรือว่าเค้าอยู่ใกล้เกินไปกว่าที่คุณจะมองเห็น เพราะคุณมองข้ามเค้าไปไกลเลย

ม.ล.ตั้งใจ นริทร์รักษ์ อครักษ์เดชชากุล 

นักธุรกิจสาวเจ้าของบริษัทแฟชั่นรายใหญ่ของเมืองไทย  

เธอเป็นหญิงสาวที่มีความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ใบหน้าเรียวได้รูป ดวงตาโฉบเฉี่ยวเต็มไปด้วยความมั่นใจ ริมฝีปากบางสีแดงสดที่มักจะแย้มยิ้มเพียงเล็กน้อยแบบเย่อหยิ่ง เส้นผมยาวสลวยเป็นลอนที่จัดแต่งอย่างประณีตเสมอ 

เธอเป็นประธานบริษัทแฟชั่นชื่อดัง มีบุคลิกที่เด็ดขาดและมั่นใจในตัวเองสูง ทุกครั้งที่เธอก้าวเข้ามาในห้อง ประกายตาของเธอทำให้ทุกคนต้องเงียบและตั้งใจฟัง รัศมีของความเป็นผู้นำแผ่ซ่านออกมาจนยากที่จะเมินเฉย 

เธอมักจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ออกแบบโดยแบรนด์ของเธอเอง ซึ่งทุกชิ้นล้วนแต่มีสไตล์และคุณภาพสูง เธอรู้ว่าตัวเองสวยและมีเสน่ห์ และใช้สิ่งนี้เป็นเครื่องมือในการควบคุมสถานการณ์และคนรอบข้าง 

แม้จะเย่อหยิ่งและถือตัว แต่เสน่ห์ของเธอก็ทำให้คนหลงใหล เธอมีความสามารถในการพูดจาอย่างชาญฉลาด ทำให้ผู้คนรอบข้างรู้สึกทึ่งและเคารพในความสามารถของเธอ เธอไม่เคยยอมให้ใครมองข้ามหรือดูถูก และเธอก็ไม่กลัวที่จะยืนหยัดเพื่อตัวเองและบริษัทของเธอ 

เธอมีท่าทางที่สง่างามและมั่นคง การเคลื่อนไหวทุกอย่างของเธอดูมีจุดประสงค์และเต็มไปด้วยความตั้งใจ แม้จะเป็นการหันหลังหรือการก้าวเดิน ทุกอย่างดูมีสไตล์และสง่า 

ความเย่อหยิ่งและความถือตัวของเธอทำให้บางคนไม่ชอบ แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเธอมีเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา ความเฉียบแหลมและการวางตัวที่เหนือชั้นทำให้เธอเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่น และเป็นแบบอย่างให้กับผู้หญิงหลายคนที่ต้องการความสำเร็จและอิสระในชีวิต 

 

 

 

 

 

 

 

ลลิณ อนงค์รักษ์ 

เธอเป็นนักแข่งสาวที่มีบุคลิกมาดเท่ห์และโดดเด่น จนดึงดูดสายตาทุกคนตั้งแต่แรกเห็น ใบหน้าของเธอมีความงามคมคาย ดวงตาสวยคมที่เปล่งประกายความมุ่งมั่นและมั่นใจ ริมฝีปากอวบอิ่มที่มักจะมีรอยยิ้มเล็กๆ แบบลึกลับ และจมูกโด่งสวยที่เสริมให้ใบหน้าของเธอดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ 

เมื่อเธอสวมชุดแข่งที่กระชับและดูทะมัดทะแมง ทุกการเคลื่อนไหวของเธอเต็มไปด้วยความมั่นใจและสง่างาม ท่าทางของเธอเมื่ออยู่หลังพวงมาลัยหรือยามก้าวเดินเข้ามาในพื้นที่แข่ง มีความมุ่งมั่นและความแน่วแน่ที่ทำให้ผู้คนต้องหันมามอง 

นอกจากเสน่ห์ภายนอกที่โดดเด่น เธอยังมีฝีมือการแข่งระดับโลกที่เป็นที่ยอมรับในวงการ ทุกครั้งที่เธอลงแข่ง ความสามารถในการควบคุมรถและการตัดสินใจที่เฉียบแหลมของเธอทำให้ผู้ชมต้องตะลึงและชื่นชม เธอมีเทคนิคการขับที่เหนือชั้นและสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม 

บุคลิกของเธอเต็มไปด้วยความเท่ห์และความน่าค้นหา เธอไม่เพียงแต่มีทักษะในการขับรถที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมีความสามารถในการสื่อสารที่ทำให้ผู้คนรู้สึกประทับใจเมื่อได้พูดคุยกับเธอ เสียงของเธอเต็มไปด้วยความมั่นใจและเสน่ห์ เมื่อเธอพูดถึงการแข่งรถหรือประสบการณ์ในสนาม ทุกคนฟังอย่างตั้งใจและรู้สึกทึ่งในความรู้และความหลงใหลของเธอ 

เสน่ห์ของเธออยู่ที่การผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนโยน ความเท่ห์และความน่าค้นหาทำให้ผู้คนรอบข้างหลงใหลและอยากรู้จักเธอมากขึ้น เธอเป็นนักแข่งที่ไม่เพียงแต่มีฝีมือในสนาม แต่ยังมีเสน่ห์ที่ทำให้คนอื่นๆ ต้องตะลึงในทุกครั้งที่พบเจอ เธอเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นและความสำเร็จในโลกของการแข่งรถ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว