รับจ้างท้องไหมครับ คุณหมอ MPREG

Y

รับจ้างท้องไหมครับ คุณหมอ MPREG

รับจ้างท้องไหมครับ คุณหมอ MPREG

keemmi

Y

64
ตอน
27K
เข้าชม
194
ถูกใจ
223
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ต้องเป็นคุณหมอคนนี้เท่านั้นครับ”“เพราะคุณหมอคนนี้เป็นคนที่มีคุณสมบัติพร้อมที่จะมีทายาทสืบสกุลให้กับเจ้านายทั้งDNAทั้งยีนส์ สมบูรณ์แบบที่สุดและเป็นคนไทยด้วยครับ” งั้นก็เริ่มติดต่อบอกหมอว่าฉันอยากมีลูก

รับจ้างท้องไหมครับ คุณหมอ MPREG 

คุณนักรบ Vs หมอเมธัส (คุณหมอเมย์) 

คำโปรย  

“ต้องเป็นคุณหมอคนนี้เท่านั้นครับ”  

“เพราะคุณหมอคนนี้เป็นคนที่มีคุณสมบัติพร้อมที่จะมีทายาทสืบสกุลให้กับเจ้านายทั้ง DNA ทั้งยีนส์ สมบูรณ์แบบที่สุดและเป็นคนไทยด้วยครับ”  

"งั้นก็เริ่มติดต่อบอกหมอว่าฉันอยากมีลูกด้วย " 

 

 

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

คุณ นักรบ วรเวชกิจกรณ์ อายุ 30 ปี หนุ่มโสดผู้ที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน ไม่ชอบการผูกมัดและเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยและประสบความสำเร็จมากที่สุดที่ไม่ว่าสาวๆที่ไหนมาก็ไม่เคยมีใครผ่านและตรงสเปคเขาเลยส่วนใหญ่ก็ได้แค่ความสัมพันธ์แบบ one night stand เท่านั้น จนในที่สุดแล้วธุรกิจของเขาทั้งหมดเนี่ยมันจะสูญเปล่าถ้าหากตัวเขานั้นไม่มีทายาทสืบสกุลปฏิบัติการการหาทายาทสืบสกุลจึงต้องเริ่มต้นขึ้นด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ 

 

นายเอก 

นายแพทย์เมธัส  เลิศขจรสกุล หมอหนุ่มอายุ 30 ปีเป็นทั้งอาจารย์แพทย์ในมหาวิทยาลัยและเป็นหัวหน้าแผนกเด็กอ่อนของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งแถมยัง ต้นตำแหน่งกับศัลยแพทย์และที่ปรึกษา รัฐมนตรีอีกหลายๆกระทรวงในประเทศ และที่สำคัญเลยก็คือเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารชื่อดัง แล้วก็มีความสามารถในการร้องเพลงและเล่นดนตรีครบครัน แต่ก็อย่างว่าแหละครับความเรื่องเยอะเรื่องมากนี่แหละทำให้เขามีอุปสรรคในการหาชีวิตคู่อยู่มาจน 30 ปียังไม่เคยผ่านประสบการณ์การมีแฟนเลยสักครั้งเดียวจีบสาวทีไรสุดท้ายก็แล้วแต่คำว่าแห้ว เพราะสาวเคยบอกกับเขาว่า เธอมันเหมือนผู้หญิงเกินไปฉันยังรู้สึกสวยน้อยกว่าเธออีก น่าเจ็บใจ มากๆเลยล่ะครับ  

 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่องที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตของใคร บนโลกของความเป็นจริงผู้ชายก็ไม่สามารถ ตั้งท้องได้เป็นเพียงแค่การจินตนาการเท่านั้นและที่สำคัญเลยก็คือนิยายเรื่องนี้มีคำหยาบมีฉาก MC ที่อธิบายให้เห็นบางส่วนบางตอนอย่างชัดเจนเพราะฉะนั้นแล้วโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

 

เปิดเรื่อง 23 พฤษภาคม 2567  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์  

https://www.pexels.com/th-th/photo/4409279/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0