Wanna try วิวาห์(ลอง)รัก
8
ตอน
557
เข้าชม
69
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อคนสองคนต้องมาแต่งงานเป็นสามีภรรยากันเพราะได้ผลประโยชน์ด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยนิสัยและอายุที่ต่างกันอย่างสุดขั้วของคนทั้งสองคนนั้นก่อเกิดเป็นความปั่นป่วน วุ่นวาย รวมถึงความรู้สึกแปลกๆขึ้นมา

ตงหยาง : อาชีพนักธุรกิจเป็นรองประธานบริษัท Hightech IT Computer Systems ( เป็นบริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร )

อายุ 35 ปี หนุ่มจีน หล่อมาดเข้ม ฉลาด ทันคน ไฟแรง มีความเป็นผู้นำสูง จริงจังกับการทำงาน สำหรับเขาแล้วงานคือชีวิตเลยก็ว่าได้ มีเป้าหมายชัดเจนและต้องทำตามที่ตั้งใจให้ได้ เรื่องอื่นไม่สนเรื่องงานต้องมาก่อนเสมอ!

เขาที่สนใจแต่เรื่องงานไม่เคยคิดจริงจังเรื่องความรัก ยิ่งเรื่องแต่งงานไม่มีอยู่ในหัวเขาแน่นอน แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นสามีของคุณหนูตัวป่วนอย่างเธอไปแล้วซะได้

“ วันนี้ผมมีตารางงานอะไรบ้าง ”

“ เราแต่งงานกันเพราะมีเหตุผลส่วนตัวอยู่แล้วนี่ครับ ”

“ ผมมีกฎอยู่ 3 ข้อ 1)ห้ามก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย 2)ต่อหน้าคนอื่นเป็นคู่รักกันแต่ลับหลังไม่จำเป็น 3)ห้ามล้ำเส้นกันในทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องอย่างว่าด้วย

ลิลลี่ : สาวสวย น่ารัก ใครเห็นต่างก็เอ็นดู ผู้หลงใหลในศิลปะ เธอเป็นคุณหนูผู้เพรียบพร้อมไปซะทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ได้ ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กเพราะเป็นหลานสาวคนเดียวของตระกูล อาชีพศิลปินอิสระ อายุ 26 ปี

แต่แแล้ววันนึงก็ต้องแต่งงานกลายเป็นภรรยาของ ' หุ่นยนต์ ' ฉายาที่เธอแอบเอาไว้เรียกเขาที่บ้าทำงานเหมือนถูกโปรแกรมไว้อย่างนั้นแหละ

“ ทำไมคุณย่าทำแบบนี้ล่ะคะ ”

“ คุณลืมกฎที่ตัวเองเคยบอกไปแล้วหรอคะ! ”

“ ทำมาเป็นบอกว่าไม่สนใจกัน ”

ทั้งเขาและเธอต่างมีเหตุผลของตัวเองกันทั้งคู่ และทั้งสองคนต่างก็มีปมในใจด้วยกันทั้งสองคน คนนึงพยายามมีความสุขอยากให้เรื่องในอดีตนั้นเป็นแค่ความฝัน แต่อีกคนไม่เคยคิดที่จะลืมกลับนำเรื่องในอดีตมาเป็นแรงผลักดันตัวเอง

เขาเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่เธอขาดหาย ส่วนเธอเองก็ทำให้เขาตั้งคำถามกับตัวเองว่างานเป็นที่หนึ่งจริงๆอย่างนั้นหรอ...

 

 

#เรื่องนี้พระเอกของไทป์แมวดำวันๆทำแต่งานไม่สนใจเรื่องอื่น แต่ต้องมาปวดหัวกับภรรยาเด็กของตัวเองที่เอนเนอร์จี้เยอะไทป์โกลเด้น คนขี้รำคาญแบบเขาจะจัดการยังไงกับเธอดีนะ🌚🌝 ฝากรี้ดที่น่ารักทุกคนติดตามเจ้าแมวหยิ่งกับหมาดื้อกันด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนค่าา

*** สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และ พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกดัดแปลงเนื้อหานิยายเรื่องนี้ รวมถึงทำซ้ำ แก้ไข แปลเป็นภาษาอื่น จัดพิมพ์ หรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนจะทำการดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว