คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอ้อนรัก
13
ตอน
4.01K
เข้าชม
7
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง
สถานะแค่พี่เลี้ยงลูกชายของเขา ไม่อาจเอื้อมเกินตัว หากปลายฝนไม่คิดว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมพรางความร้ายกาจของพ่อเลี้ยงเดี่ยวเจ้าเสน่ห์อย่างปราบทัพ แม้รักไม่สมหวังแต่เธอจะดูแลของขวัญจากเขาให้ดีที่สุด

 

 

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอ้อนรัก

 

(ปราบทัพ&ปลายฝน)

 

🧑‍💼ปราบทัพ ภัทรสิงหล อายุ 30 ปี เป็นผู้ชายร้าย ๆ ได้ฉายาว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยวเนื้อหอม

 

ปราบทัพเจ้าของบริษัท พีทีการโยธา จำกัด

 

หน้าตาหล่อเหลา คิ้วดกดำ ตาคม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหนาได้รูป คางบุ๋มมีเสน่ห์ดึงดูดและน่าค้นหา

 

นิสัย นิ่ง ดุ พูดน้อยต่อยหนัก อยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่สนวิธีการ มีปมเกี่ยวกับผู้หญิงแม่ของลูกชาย คิดว่าสามารถซื้อใจคนได้ด้วยเงิน จึงผลักดันตัวเองให้อยู่ในจุดที่สูงเพื่อจะได้มาในสิ่งที่ต้องการ คิดว่าความร่ำรวยจะช่วยให้ตัวเองไม่ต้องเสียอะไรไป เหมือนในอดีตที่โดนผู้หญิงทิ้งไปเพราะเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัย

 

ทุกวันนี้เขาสามารถซื้อผู้หญิงกินกี่คนก็ได้ ส่วนคนที่เข้าหาเขาแทบไม่ชายตามองเพราะรู้ว่าเข้าหาเพียงเพราะเงิน บางคนแกล้งทำดีกับลูกชายของเขา

 

(ต่อให้เขาถูกครหาว่าเป็นผู้ชายร้ายกาจ บังคับเก่ง เผด็จการ วางอำนาจ คนอย่างเขาไม่สนวิธีการขอเพียงได้ในสิ่งที่ต้องการ ผู้หญิงที่ลูกชายชอบก็เช่นเดียวกัน)

 

 

🙆จอมทัพ อายุ 7 ขวบ

 

เด็กชายที่นิสัยนิ่งเงียบ ไม่ค่อยพูด จนคนในครอบครัวเป็นห่วง เพราะพ่อทำงานหนักจนไม่มีเวลาเอาใจใส่ จนกลายเป็นการนิ่งเงียบ จะพูดออกมาก็เมื่อต้องการอยากได้สิ่ง ๆ นั้นจริง ๆ ดื้อและไม่ฟังใคร

 

“จอมทัพอยากให้เรนนี่เป็นแม่ครับ”

 

 

🧑‍🎨ปลายฝน ประไพพร อายุ 25 ปี

 

ใบหน้าเรียวรูปไข่ สวยหวานน่ามองตั้งแต่แรกเห็น ตาสองชั้น ขนตาหนา ยาวเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากบาง ผมดำขลับ ร่างสมส่วนน่าดึงดูดที่ผู้ชายชอบมองและหลงใหล แต่เธอมักซ่อนมันไว้ภายใต้เสื้อผ้าตัวโคร่ง ไม่แต่งแต้มเครื่องสำอาง

 

เป็นผู้หญิงธรรมดาทำงานกินเงินเดือน เรียนจบครู แต่ไม่ได้สอบบรรจุ รักศักดิ์ศรี เข้มแข็งเพราะเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ไม่ค่อยสนใจโลกที่หมุนรอบข้างเธอเพียงปฏิบัติตัวอยู่บนความดีและดำเนินชีวิตให้ผ่านพ้นแต่ละวัน พยายามเก็บเงินเพื่อจะรักษาพ่อและอยากให้ครอบครัวสบาย เป็นคนที่ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบความเป็นผู้หญิงจึงมีปัญหากับเจ้านายที่ชอบมาล่วงเกินบ่อยครั้ง

 

🌻🌻🌻🌻

 

🌷 ทักทายนักอ่านทุกคนนะคะ 💚

 

ฝากกดหัวใจ💚 และอย่าลืมกดเข้าชั้นไว้น้า...จะได้ไม่พลาดการอัพเดตตอนใหม่ ๆ

 

💚คอมเม้นท์=ให้กำลังใจ ขอบคุณค่า

 

❤️ขอให้มีความสุขกับการอ่าน

 

คำเตือน

 

เนื้อหาต่อไปนี้ มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม เพศ บังคับขืนใจ เหมาะกับวัย 18ปีขึ้นไป

 

ปล.เนื้อหาเป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น

 

ลิขสิทธิ์

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ ทำสำเนาถ่ายเอกสารหรือนำไปเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางเจ้าของสิทธิ์เท่านั้น

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว