จบ ซ่อนเดียงสา | Guilt Bury
35
ตอน
4.5K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
'ปัง' ต้องมาเป็นพี่น้องกับ 'เจิ้ง' แฟนเก่าที่เลิกรากันไปถึง 7 ปี นั่นจึงทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาปรับความเข้าใจกัน แต่ทว่ากลับต้อง 'ซ้อน' ความสัมพันธ์นั้นไว้ไม่ให้ใครรู้

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาความรุนแรงทางเพศ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่ออาชีพใด หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และไม่ได้มีเจตนาชักจูง ชี้นำให้เกิดค่านิยมทางเพศที่ผิดศิลธรรมอันดีต่อสังคม ผู้เขียนแต่งขึ้นมาจากจิตนาการของตนเองเท่านั้น สถานที่และตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริงหากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่

เรื่องย่อ

 

"ขนมปัง" ได้เลิกรากับ "เจิ้ง" ที่คบกันมา 2 ปีด้วยปัญหาไม่เข้าใจกัน แต่หลังจากเวลาผ่านไปทั้งคู่กลับ ได้มาพบกันอีกครั้งโดยอยู่ในสถานะพี่น้องต่างพ่อแม่ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งทำให้ความรักที่จมลงไปแล้วเมื่อ 7 ปีก่อน ก่อตัวขึ้นอีกครั้งจนเมื่อทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันความสัมพันธ์จึงดำเนินต่อไปความโหยหาของกันและกันมีมากขึ้นจนพวกเขาตัดสินใจกลับมาคบกันอย่างลับๆ จนกระทั่งวันหนึ่งอภิเดชพ่อของปังต้องการให้ลูกชายแต่งงานมีครอบครัวทั้งปังและเจิ้งจึงตัดสินใจบอกความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ทว่าทั้งพ่อและแม่กลับไม่ยอมรับในความสัมพันธ์นี้ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือดก็ตาม..

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

"ทำไมถึงต้องทำเป็นไม่รู้จักกันด้วย!? ทั้งที่เราสองคนเคย.."

 

 

 

 

"มึงหยุดพูดเรื่องที่ผ่านไปแล้วสักทีได้ไหม..มึงกับกูไม่ได้เป็นอะไรกันมานานแล้ว ปัง!"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ