จบ เด็กเลี้ยงของอาหมอ
33
ตอน
170K
เข้าชม
130
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
333
เพิ่มลงคลัง
“แอบมาจูบอาพีร์แบบนี้ เค้าเรียกว่าให้ท่ารู้รึเปล่า” แล้วเสียงของผู้เป็นอาดังขึ้นก็ทำให้หลานสาวตกใจจนหน้าซีด “อาพีร์!!...มายด์ขอโทษ” “ไม่ต้องขอโทษ อาไม่ได้โกรธ

  โตมรพาภรรยาที่กำลังตั้งท้องเข้ามาอยู่ในบ้าน งานแต่งงานของโตมรจึงเชิญแขกอยู่ไม่กี่คน เพราะคุณหญิงไม่อยากให้ใครรู้ จะมีก็แค่ญาติของฝ่ายหญิงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

 

        คุณมารศรีแม่ของโตมร ไม่ค่อยชอบหน้าสะใภ้อย่างวรรณสาอยู่แล้ว เพราะอยู่ ๆ ลูกชายของเธอก็มาบอกว่าไปทำผู้หญิงคนหนึ่งท้อง คุณมารศรีจึงไม่ค่อยชอบหน้าสะใภ้คนนี้เพราะคิดว่าเธอต้องการจะจับลูกชาย  

 

หลังจากนั้นวรรณสาก็คลอดลูกสาวมีชื่อว่ามาริสา แต่โชคร้ายโตมรและวรรณสาพ่อแม่ของมาริสาได้เสียชีวิตไปตั้งแต่เธออายุได้สี่ขวบ หลังจากนั้นพีรชาก็เลี้ยงดูแลหลานสาวมาตลอด จนมาริสาติดคุณอามาตั้งแต่เด็ก ๆ พีรชาก็เลี้ยงดูแลมาริสามาโดยตลอด ในตอนนั้นเขาเพิ่งเป็นนิสิตแพทย์ได้สองปี จึงต้องเลี้ยงหลานสาวและเรียนหมอไปพร้อม ๆ กันในเวลาเดียวกัน 

 

 

คุณมารศรีเชื่อว่าเป็นเพราะโตมรที่ไปล่องเรือสำราญกับภรรยา ลูกชายถึงได้เสียชีวิต คุณหญิงโกรธมาก รูปของวรรณสาทั้งหมดถูกเผาทิ้ง แต่พีรชาก็แอบเก็บเอาไว้ให้หลานสาว  

 

มาริสาในวัยสี่ขวบตอนนั้นเธอนอนร้องไห้ทุกคืนเพราะคิดถึงแม่ พีรชาต้องคอยปลอบหลานสาวคนนี้มาโดยตลอด เขานอนกับมาริสาทุกคืนจนหลานสาวอาการเริ่มดีขึ้น หลังจากนั้นพอมาริสาเรียนจบประถม คุณมารศรีก็ส่งหลานสาวไปอยู่โรงเรียนประจำตั้งแต่ตอนมัธยม  

 

แม้พีรชาจะขอร้องอ้อนวอนยังไง คุณหญิงก็ไม่ยอม พีรชาเป็นคนที่ให้กำลังใจหลานสาวมาโดยตลอด เขาไปหาหลานสาวทุกอาทิตย์ 

 

         พีรชาอยู่คอนโดเพียงคนเดียว เขาจึงพาหลานสาวมานอนด้วยก่อนที่จะส่งเธอเขาหอ และคืนนั้นทั้งคู่ก็ได้จูบกัน และทำให้รู้พีรชารู้ว่ามาริสาหลงรักเขา เพราะลึก ๆ ในใจ พีรชาก็แอบหลงรักหลานสาวของตัวเองเช่นกัน 

         คุณมารศรีบังคับให้พีรชาแต่งงาน มาริสาเสียใจมา วันนั้นเขาจึงแอบมาหาและขอมีอะไรกับคุณอาเพราะเธออยากให้พีรชาเป็นคนแรก หลังจากที่พีรชาได้ลิ้มลองหลานสาว เขาจึงไปบอกความจริงกับคุณมารศรีให้ยกเลิกงานแต่ง และพีรชาก็อ้างว่าเขารู้ความจริงว่ามาริสาไม่ใช่หลานของเขาจริง ๆ เพราะเจอใบตรวจดีเอ็นเอของมาริสาตอนเด็ก ๆ คุณมารศรีจึงยอมให้ทั้งคู่รักกัน 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว