ไร่ตรงข้ามมีคุณครามจอมเก๊ก

รักโรแมนติก

จบ ไร่ตรงข้ามมีคุณครามจอมเก๊ก

ไร่ตรงข้ามมีคุณครามจอมเก๊ก

Damin

รักโรแมนติก

30
ตอน
7.69K
เข้าชม
22
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นันท์นรีทำทุกทางเพื่อจะได้โตเร็ว ๆ หญิงสาววิ่งตามความรักในวัยเยาว์ ขณะที่คุณานนท์กลับเอาแต่วิ่งหนี หากสุดท้ายแล้วเขากลับเอาแต่ตามหวงก้างเมื่อต้องสูญเสียสาวน้อยในวันวารไป

ใต้ร่มเงาของไร่ส้มฟ้าอุ่นกับไร่องุ่นมั่นรัก, นันท์นรี หญิงสาวผู้มีจิตใจเปี่ยมด้วยความหวังและความฝัน, กำลังเติบโตขึ้นพร้อมกับรอยเท้าที่ตามหาความรักจากวัยเด็ก คุณานนท์, ชายหนุ่มข้างบ้านที่เธอเคยเล่นด้วยกันจนสนิทสนม, ตอนนี้กลายเป็นผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับและเสน่ห์ที่ยากจะต้านทาน 

เมื่อวันวารผันผ่านไป ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอก็เริ่มเต็มไปด้วยความไม่เข้าใจและความรู้สึกที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น เงาของอดีตที่ยังคงหวนคืนกลับมาทบทวน และความลับที่ค่อยๆ เปิดเผยออกมา ส่งผลให้หัวใจทั้งสองต้องตัดสินใจว่าจะก้าวต่อไปด้วยกันหรือแยกทางกันในที่สุด 

"ไร่ตรงข้ามมีคุณครามจอมเก๊ก" เป็นนิยายที่จะพาคุณไปสำรวจความรักที่งดงามและเจ็บปวด, ความผูกพันธ์ที่ลึกซึ้ง, และการต่อสู้เพื่อหาทางกลับมาพบกันอีกครั้ง ณ ท้องทุ่งอันแสนจะวิเศษของไร่องุ่นและไร่ส้มที่เต็มไปด้วยความทรงจำและความหวังของวันวาน. 

ดูความแสบของเจ้าตัวน้อยหนูนาเอานะคะ 

“ขอโทษทีนะน้องสาว ยังไงพี่ก็สูงกว่า” 

“ขี้โกง รออีกสี่ปีเดี๋ยวหนูนาจบปอหกก็จะสูงกว่าพี่คราม” 

“ฮาฮ่า รอเลย รู้ไหมว่าผู้หญิงหมดสูงตอนไหน ระวังเถอะ เมนส์มาแล้วจะเริ่มหยุดสูง” 

นันท์นรียู่ปาก เกิดความกังวลขึ้นมาจึงถาม “เมนส์คืออะไรคะ?” 

“แค่กๆ อะ…เอ่อ เมนส์ก็คือประจำเดือน จะมาทุกเดือน ไว้ค่อยไปถามน้าหวานนะ” 

ไอ้เรื่องแบบนี้เขาเองก็ไม่สะดวกอธิบายด้วยสิ หนูนาเป็นเด็กปอสองไม่ประสีประสาควรได้รับความรู้ที่ถูกต้อง เขาก็เรียนมา แต่อายที่จะกล่าวหน่อยๆ มันกระดากปากพิกล จากนั้นประโยคถัดมาของเด็กน้อยก็ทำคุณานนท์หลุดขำตัวโยก 

“แล้วพี่ครามเมนส์มาหรือยังคะ คงยังไม่มาใช่ไหม พี่สูงเอาๆ หนูตามไม่ทันแล้ว” 

เขาลูบศีรษะของเธอ หัวเราะท้องขดท้องแข็ง ไม่ทราบว่าตลกเรื่องอะไร “ไอ้ตัวแสบ พี่ไม่เป็นเมนส์หรอก ไอ้สิ่งนี้น่ะมีแต่เด็กสาวที่เป็นกัน ของพวกเด็กผู้ชายพอเข้าสู่วัยรุ่นจะเรียกอีกอย่าง ไว้เราค่อยไปเรียนกับคุณครูนะ” 

น้องจะไปถามแบบนั้นไม่ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว